Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Thêu lông mày ngang bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Chào Thu Cúc,

Dáng mày em nhạt và thưa nên thường tốn rất nhiều thời gian trang điểm vì vậy em muốn thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc. Ngoài ra em cũng khá thích dáng lông mày ngang, em muốn hỏi là thêu lông mày ngang bao nhiêu tiền và sau thực hiện cần chăm sóc như thế nào, có phức tạp không ạ?

Thanh Tú (tu…@gmail.com)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Tú, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc thêu lông mày ngang 3D giá bao nhiêu tiền và chăm sóc như thế nào chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Lông mày ngang là trào lưu làm đẹp có xu hướng từ Hàn Quốc, mặc dù du nhập vào Việt Nam đã khá lâu nhưng vẫn được đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn. Hiện tại Thu Cúc đang ứng dụng phương pháp thêu lông mày ngang tiên tiến, đây là sự kết hợp giữ việc sử dụng phương pháp thêu lông mày và cách tạo dáng mày ngang chuẩn Hàn. Với đội ngũ kĩ thuật viên phun xăm giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ không chỉ giúp bạn phác thảo dáng mày ngang chuẩn thời thượng mà còn thực hiện kĩ thuật thêu hoàn hảo giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, gợi cảm và cực kì tự nhiên. Hiện tại chi phí thêu lông mày ngang tại Thu Cúc có chi phí là  800 nghìn đồng với kĩ thuật phun thêu Thái Lan và 1,8 triệu với kĩ thuật phun thêu Hàn Quốc. Đây là mức chi phí cực kì hợp lý và với mức phí này bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thêu lông mày ngang cực kì chất lượng tại Thu Cúc.

Thêu lông mày ngang bao nhiêu tiền?

Thêu lông mày ngang tại Thu Cúc cho dáng mày đẹp sắc nét và thời thượng

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn màu sắc phù hợp nhất và sau khi bôi tê, kĩ thuật viên sẽ vẽ phác thảo dáng mày cho đến khi bạn thực sự hài lòng. Toàn bộ quy trình thêu lông mày tại Thu Cúc sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và với những thao tác khéo léo, các kĩ thuật viên sẽ thực hiện phun thêu giúp bạn có được dáng mày ngang sắc nét và hoàn hảo nhất.

Thêu lông mày ngang bao nhiêu tiền?

Khách hàng được vẽ phác thảo dáng mày trước khi thực hiện

Về vấn đề chăm sóc sau khi phun lông mày ngang bạn cũng không cần quá lo lắng bởi việc này không quá phức tạp. Bạn chỉ cần làm theo 1 số hướng dẫn như sau: Sau khi thêu lông mày ngang 3D, bạn cần bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày). Bạn cũng cần phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.  Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần.  Nên ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là dứa để lông mày lên màu đẹp. Trong quá trình bong vảy lông mày sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Thêu lông mày ngang bao nhiêu tiền?

Kĩ thuật viên thực hiện thêu lông mày ngang tại Thu Cúc

Bạn Thanh Tú thân mến, trên đây là những thông tin về dịch vụ thêu lông mày ngang tại Thu Cúc, nếu còn gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất nhé!

Thân ái!

The post Thêu lông mày ngang bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2x921i4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét