Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

10 năm sở hữu đôi mắt buồn, lỗi không phải do mình gây ra

Đó là câu chuyện của chị Tạ Thị Loan (40 tuổi, sống tại Bình Phước). Người phụ nữ hơn 10 năm phải chung sống với đôi mắt buồn, mí quá thô sau 2 lần thẩm mỹ không thành công.

Nhan sắc mới khởi đầu mới

Thế hệ 7X tìm đến thẩm mỹ

Là người thuộc thế hệ 7X như chị Tạ Thị Loan,  Diễn viên hài Thanh Vân, khách mời trong tập 8 chương trình “Nhan Sắc mới – Khởi đầu mới” chia sẻ: “Trước đây mình ít quan tâm đến chuyện làm đẹp, cứ nghĩ lo tạo lập sự nghiệp, lo cho gia đình, lo con cái trước đã. Bao nhiêu công việc ôm đồm khiến mình không thể nghĩ đến chuyện chăm sóc cho bản thân”.

“Đến năm 32 tuổi Thanh Vân khi tự nhận thấy sự xuống dốc của bản thân về sắc vóc, hình thể lúc đó mới giật mình nghĩ đến việc cải tạo, chăm sóc cho chính mình. Nhiều phụ nữ trung niên hiện nay có xu hướng tìm đến thẩm mỹ, mình thấy đó là điều hợp lý và đáng trân trọng khi họ đã đạt đến một ngưỡng cửa nào đó trong cuộc sống. Cần cải thiện chính mình” – Thanh Vân bày tỏ quan điểm.

Diễn viên hài Thanh Vân

 Diễn viên hài Thanh Vân, khách mời trong tập 8 chương trình “Nhan Sắc mới – Khởi đầu mới”

Trong câu chuyện của chị Tạ Thị Loan, việc làm đẹp đáng thương hơn là đáng trách. Vì ai cũng mong ước bản thân mình đạt được giá trị hoàn thiện tối đa.

Trong lần thẩm mỹ, bác sĩ đã can thiệp khiến đôi mắt chị Loan bị sẹo, mí không rõ ràng. Sau đó một năm, chị quyết định cải thiện lần thứ 2 với khao khát đôi mắt có vùng mí rõ ràng hơn. Tuy nhiên, kết quả lại đi ngược với mong đợi. Đôi mắt trở nên quá sâu, hốc hác, mí mắt rất to mà thần thái lại không được vui. Nhiều người khi tiếp xúc với chị Loan đã có những nhận xét không hay, khiến chị vô cùng buồn bã.

Chị Loan chia sẻ: “Ở tuổi này rồi, tôi chỉ  khao khát có một đôi mắt với hai mí rõ ràng thôi. Chứ không mong ước gì hơn”.

Sau 2 lần cắt mí, đôi mắt của chị Loan không được như mong đợi, mí mắt rất to, vô hồn

“Bác sĩ đừng chỉ biết làm theo yêu cầu”

ThS.BS Nguyễn Anh Minh – Trưởng khoa thẩm mỹ mắt – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đánh giá về trường hợp của chị Loan: “Trong y khoa, dù  là tiểu phẫu hay đại phẫu cũng đều có khả năng xảy ra sai sót. Cắt mí mắt  cũng vậy. Để đôi mắt đẹp người kĩ thuật viên thẩm mỹ phải có kiến thức, kĩ thuật, trình độ tay nghề và hơn hết là sự tinh tế nhận định ngay từ ban đầu”.

TS.BS Nguyễn Anh Minh nhận định về tình trạng của chị Loan

Chị Loan thực hiện lần thứ nhất không thành công có thể là do người thực hiện không nhận định được kĩ thuật phù hợp. Đến lần thứ 2 thực hiện có thể là do họ sợ không rõ mí như lần đầu nên đã can thiệp quá sâu, khiến mí mắt quá to, không bình thường vì đã lấy quá nhiều da và mỡ dư thừa.

Diễn viên Thanh Vân bày tỏ quan điểm, rất nhiều người khi tìm đến việc làm đẹp có thể mong ước mình được như thế này hay thế kia. Như trường hợp của chị Tạ Thị Loan có thể là do lần đầu thẩm mỹ mắt không rõ mí, đến lần thứ 2 chị đã yêu cầu bác sĩ cắt mí to hơn. Vị bác sĩ đó có thể đã làm đúng yêu cầu nhưng sai mục đích vì làm đẹp mà không mang lại sự phù hợp, không tinh tế, cũng không tư vấn đưa ra giải pháp cứu chữa cho khách hàng. Bác sĩ thẩm mỹ có tâm đừng chỉ biết làm theo yêu cầu.

Chị Loan là một trong những minh chứng sống cho việc tái phẫu thuật mắt thành công vượt trên sự mong đợi tại JW

“Họa sĩ làm đẹp”

Xuất hiện tại trường quay chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” sau khi được cải thiện đôi mắt bởi chuyên gia JW. Chị Tạ Thị Loan khiến cả khán phòng ngỡ ngàng trong vẻ rạng ngời, trẻ trung với đôi mắt đẹp tự nhiên.

Diễn viên Thanh Vân trầm trồ về đôi mắt đẹp tự nhiên của chị Loan: “Nếu không ngồi đây lắng nghe chuyện nãy giờ, chỉ nhìn em sẽ nghĩ là mắt tự nhiên không thẩm mỹ” .

Chị Loan vui mừng tâm sự: “Rất may mắn cho mình khi tìm đến đúng bệnh viện uy tínbác sĩ giỏi để sửa lại đôi mắt. Sau hơn 10 năm, có lúc tuyệt vọng lắm. Bây giờ thì hạnh phúc và mãn nguyện rồi. Rất cảm ơn bác sĩ Minh”.

Hai đối mắt trên cùng một gương mặt đã tạo nên thần thái vô cùng khác biệt

Đôi mắt của chị Loan được điều trị bằng việc giải phóng các sẹo cũ, cứng. Sau đó cấy thêm mỡ tự thân vào vùng hốc mắt để mắt đầy đặn, mềm mại. Mí mắt chỉnh sửa tinh tế hơn, không còn cảm giác to trợn hay thô như trước. Để làm được như vậy ThS.BS Nguyễn Anh Minh rất cân nhắc, tỉ mẩn trong từng tỉ lệ.

“Phụ nữ giống như một cuốn sách, bìa càng đẹp thì người ta càng muốn khám phá nội dung bên trong”

“Về góc độ chuyên môn, thẩm mỹ là một khía cạnh nằm trong lĩnh vực y học. Nếu như bản thân mình có khả năng, tại sao lại không thực hiện để giúp đỡ cho nhiều phụ nữ được đẹp hơn. Đó cũng là một cách để tôn vinh người phụ nữ hơn. Bác sĩ thẩm mỹ cũng giống như một người họa sĩ làm đẹp vậy” –  ThS.BS Nguyễn Anh Minh.

Nhan sắc mới – Khởi đầu mới tập 8

TS.BS Nguyễn Anh Minh chụp ảnh lưu niệm cùng chị Tạ Thị Loan trong chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới

Cuộc sống hiện đại đang hiến đến giá trị Chân – Thiện – Mỹ. Trong đó cái đẹp là điều tất yếu mà ai cũng mong muốn, nếu nó làm cho con người yêu đời hơn, phù hợp với bản thân, công việc và những chuẩn mực chung của xã hội. Điều này rất đáng tôn vinh.

Chị Loan rạng rỡ đầy tự tin xuất hiện trước ống kính

The post 10 năm sở hữu đôi mắt buồn, lỗi không phải do mình gây ra appeared first on .



from http://ift.tt/2F5r39z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét