Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Làm sao để có mắt 2 mí? Tổng hợp các phương pháp cực đơn giản

[I] Làm sao để có mắt 2 mí tại nhà?

1/ Tạo mắt 2 mí bằng miếng dán kích mí

Đây là một trong những cách tạo mắt hai mí khá phổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Chỉ với miếng dán mí mắt, đôi mắt sẽ trở nên tròn đều mà không tốn quá nhiều thời gian.

làm sao để có mắt 2 mí 1

Sử dụng miếng dán kích mí tạo mắt 2 mí

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Bạn vệ sinh sạch sẽ vùng mí mắt.
  • Bước 2: Đặt miếng dán mí lên vùng mí mắt ở vị trí thích hợp.
  • Bước 3: Mở mắt và căn chỉnh sao cho 2 mắt đều mí.

Lưu ý: Bạn nên vệ sinh mắt sạch sẽ trước và sau khi sử dụng miếng dán kích mí. Mí mắt cũng như các bộ phận cơ thể cần có thời gian nghỉ ngơi sau 1 thời gian bị tác động. Vậy nên chỉ sử dụng miếng dán kích mí trong ngày, không nên để qua đêm sẽ gây tổn thương vùng mí mắt.

2/ Keo kích mí

Cũng là một dạng chất dán lên da ngoài của mí mắt trên nhưng cách sử dụng đơn giản hơn, cho hiệu quả tự nhiên hơn miếng dán. Tuy nhiên, chất keo dán này sẽ khô đi sau khi quết lên da nên cứ sau khoảng 1h, bạn nên quết lại để giữ mí mắt được lâu hơn.

làm sao để có mắt 2 mí 3

Cách sử dụng keo kích mí

Cách sử dụng:

Bạn chỉ cần dùng đầu dụng cụ quết một đường hồ chạy theo cung mí cơ bản của mắt. Sau đó đợi khoảng 3 – 5 phút cho hồ gần khô thì dùng thanh chữ “V” chặn lên đường hồ dán và ấn sâu, giữ 1 phút để da mí phần này dính lại với nhau tạo cho mí rõ và to hơn.

3/ Sử dụng chỉ kích mí

Một trong những cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại nhà chính là sử dụng chỉ kích mí. Chỉ kích mí được bọc trong những dải nhựa chỉ rộng chừng 1mm, khi tách ra sẽ thấy 1 sợi chỉ trong suốt, dùng tạo mí rất tự nhiên không hề lộ mí giả.

làm sao để có mắt 2 mí 2

Sử dụng chỉ kích mí tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Bạn làm sạch vùng mí mắt, lấy chỉ kích mí mắt kéo nhẹ. Ở giữa sợi chỉ chính là chỉ kích mí mắt.
  • Bước 2: Dán chặt chỉ kích mí vào phần mí mắt bằng cách kéo ngang 2 đầu của sợi chỉ kích mí.
  • Bước 3: Cắt bỏ phần chỉ thừa ở 2 bên khóe mắt và đuôi mắt, căn chỉnh lại chỉ sao cho mắt có đường mí đều là bạn đã có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng loại chỉ kích mí rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho mắt. Không nên quá lạm dụng chỉ kích mí, cần tháo bỏ và vệ sinh sạch vùng mí mắt ngay sau khi sử dụng.

Cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại nhà là những giải pháp tạm thời giúp bạn có khuôn mặt đẹp hơn để tự tin khi giao tiếp.

[II] Vậy làm thế nào để có mắt 2 mí vĩnh viễn?

1/ Thực hiện bấm mí – tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

  • Chỉ định: Các trường hợp mắt một mí không có hoặc rất ít da dư và mỡ thừa.
  • Kỹ thuật:

làm sao để có mắt 2 mí 4

Kỹ thuật bấm mí mắt

Bấm mí tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh chỉ sau 15 phút thực hiện.

làm sao để có mắt 2 mí 9

làm sao để có mắt 2 mí 8

Kết quả trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt

>>> Xem thêm: chi tiết công nghệ Bấm mí mắt Dove Eyes

2/ Cắt mí mắt

  • Chỉ định: Mí mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa
  • Kỹ thuật:

làm sao để có mắt 2 mí 5

Kỹ thuật cắt mí mắt

Bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn theo cung đường mí đã đo sẵn từ trước, lấy bỏ vùng da chùng, mỡ thừa, làm săn chắc khỏe cơ nâng mi sau đó khâu kín tạo liên kết chặt chẽ giữa cơ nâng mi và da mi mắt hình thành đường mí rõ ràng..

làm sao để có mắt 2 mí 7

làm sao để có mắt 2 mí 6

Kết quả trước và sau khi thực hiện cắt mí mắt

Tạo mắt 2 mí bằng các phương pháp trên đều cho hiệu quả nhanh chóng tức thì và có thể đạt độ tự nhiên nhất. Nhưng không phải cách nào cũng tốt và phù hợp với yêu cầu của bạn. Vì thế, muốn biết nên chọn phương pháp nào thì trước hết bạn cần xác định được mục đích và yêu cầu tạo mắt 2 mí cụ thể của mình là gì. Từ đó đưa ra quyết định tốt nhất.

*Tham khảo tiêu chí lựa chọn:

Nếu bạn chỉ muốn tạo mắt 2 mí tạm thời, vì mí mắt bạn vốn đã có nhưng không rõ ràng thì có thể dùng các cách làm mắt 2 mí tại nhà.

Nếu bạn muốn có mí mắt đẹp, to và duy trì dài lâu, thậm chí vĩnh viễn trọn đời mà không phải vất vả, mất thời gian với keo, chỉ, miếng dán kích mí thì có thể bấm mí hoặc cắt mí đều được. Một trong hai biện pháp này sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Bạn nên đến gặp trực tiếp Bác sỹ để được tư vấn, đưa ra chỉ định cho bạn dựa trên kết quả kiểm tra tình trạng da mí, mỡ mí mắt và độ tuổi cụ thể của bạn.

Nếu quan tâm đến việc làm sao để có mắt 2 mí lâu dài, vĩnh viễn, bạn có thể liên hệ theo số Hotline của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 1900 6466, các bác sỹ sẽ tận tình tư vấn cho bạn về các kỹ thuật và giúp bạn xác định nên chọn phương pháp nào phù hợp nhất với mình.

The post Làm sao để có mắt 2 mí? Tổng hợp các phương pháp cực đơn giản appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2GG20ah
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét