Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Bấm mí mắt đẹp như sao Hàn – Xu hướng thẩm mỹ đẹp tự nhiên không cần dao kéo

Bam mi mat dep nhu sao han

Mí mắt đẹp như sao Hàn với công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến là công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Điều tạo nên sự khác biệt cho công nghệ này so với các phương pháp tạo mắt 2 mí trước đây đó là tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bấm mí hàn quốc chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện trong 15-20 phút, chính vì vậy mà nó không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới thị lực và ít gây đau đớn.

Bam mi mat dep nhu sao han

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc tiến hành bấm mí  mắt để có đôi mắt đẹp long lanh

Người dân Hàn Quốc thường có đặc điểm là mắt một mí bé và hẹp, nhờ sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc nói riêng và các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khác mà người dân Hàn Quốc ngày càng góp mặt nhiều vào danh sách những người đẹp nhất châu Á. Vừa qua theo kết quả bình chọn những nghệ sĩ đẹp nhất Châu Á, Hàn Quốc có trên 10 gương mặt lọt vào danh sách, đây thực sự là một bước tiến lớn cho ngành thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bam mi mat dep nhu sao han

Giờ đây việc sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn không còn là chuyện khó khăn

Có những phương pháp bấm mí mắt nào?

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng 2 phương pháp bấm mí là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Multi Point.

  • Bấm mí Hàn Quốc:

Kỹ thuật thực hiện tạo sự liên kết giữa các điểm bấm mí đã dược đánh dẫu sẵn trên vùng mí mắt. Thông thường bấm mí hàn Quốc chỉ tạo sự liên kết tạm thời giữa da và cơ mí mắt nên chỉ có thể duy trì trong vòng 3-5 năm.

  • Bấm mí Multi Point:

Đúng với tên gọi, bấm mí Multi Pont ( đa điểm ) được thực hiện bởi nhiều điểm bấm mí khác nhau từ 7-12 điểm. Kỹ thuật dùng chỉ khâu cố định sụn và da mí mắt để hình thành nếp mí mới nên hoàn toàn chắc chắn, cho hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Giờ đây không còn khó khăn để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và sắc nét với công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc,  dịch vụ bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

The post Bấm mí mắt đẹp như sao Hàn – Xu hướng thẩm mỹ đẹp tự nhiên không cần dao kéo appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2GxVKla
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét