Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Phun môi cam đào nữ tính, ngọt ngào

tin-tuc

Một trong những xu hướng thẩm mỹ đang tạo “hot – trend” thời gian gần đây là phun môi cam đào nữ tính, ngọt ngào, giúp bạn gái sở hữu đôi môi tươi tắn, trẻ trung mà vẫn thời thượng.

Phun môi cam đào đang khiến các nàng "mê mẩn" suốt thời gian gần đây

Phun môi cam đào đang khiến các nàng “mê mẩn” suốt thời gian gần đây

Phun môi cam đào hợp với những ai?

Có thể nói màu son cam đào đã trở thành một màu son “must – have” của các cô gái thời gian gần đây. Phun môi cam đào tạo nên sự tươi trẻ, tươi tắn mà không kém phần ngọt ngào, cuốn hút, phù hợp với cả khi đi học, đi chơi, đi làm hay nhiều sự kiện khác nhau. Dù không quá nổi bật, nhưng lại là màu son đầy tinh tế và không bao giờ bị lu mờ. Chỉ cần make – up nhẹ nhàng cùng một chút môi màu đỏ cam, khuôn mặt bạn gái sẽ rất “sáng” và lung linh đầy nữ tính.

Màu cam đào hay hồng cam, cam san hô là sự pha trộn tuyệt vời giữa hai gam màu chói chang cam và san hô (coral) lại và cho ra một tone dịu hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều làn da, khiến nhan sắc của chị em nổi bật hơn.

Màu môi này vừa nữ tính, dịu dàng vừa trẻ trung, quyến rũ

Màu môi này vừa nữ tính, dịu dàng vừa trẻ trung, quyến rũ

Phun môi cam đào ở đâu đẹp?

Phun môi là kỹ thuật mà các chuyên gia dùng bút xăm chuyên dụng với bầu mực ở trên, di những đường tỉ mỉ đưa mực vào lớp thượng bì để đôi môi của bạn được tạo hình dáng, màu sắc hoàn hảo nhất, phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi người.

Phun môi được đông đảo Eva nhiều lứa tuổi ưa chuộng, vì thế rất dễ dàng để tìm dịch vụ này ở có nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa lớn nhỏ. Tuy nhiên muốn phun môi cam đào đẹp và an toàn nhất, chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin để chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tránh gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với uy tín và kinh nghiệm hơn 20 năm, là điểm đến làm đẹp tin tưởng của hàng triệu khách hàng khắp cả nước. Quy tụ đội ngũ chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại, cùng các chế độ chăm sóc, bảo hành, uy tín, chuyên nghiêp, sẽ mang lại cho cá bạn những trải nghiệm và kết quả phun môi cam đào hài lòng hơn cả mong đợi.

Phun môi tại Thu Cúc lựa chọn hoàn hảo cho các chị em muốn sở hữu bờ môi cam đào căng mịn, tươi tắn

Phun môi tại Thu Cúc lựa chọn hoàn hảo cho các chị em muốn sở hữu bờ môi cam đào căng mịn, tươi tắn

Sau khi phun môi cam đào cần chăm sóc như thế nào?

Cũng giống như những những dịch vụ phun môi khác, sau khi phun môi càm đào, nếu chị em muốn màu môi lên chuẩn đẹp và đều nhất, hãy chăm sóc môi cẩn thân theo hướng dẫn sau đây nhé:

– Kiêng nước đến khi bong hết vảy, bôi thường xuyên lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi).

– Không đánh răng 5 ngày sau khi phun xăm mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối.

– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).

– Tránh nắng và son có màu trong 2 tháng.

– Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, đồ nếp, trứng, đồ tanh, rau muống, thực phẩm cay, nóng trong vòng 2 tuần.

– Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Đừng quên chăm sóc môi sau phun xăm để kết quả đạt được như ý muốn nhất nhé

Đừng quên chăm sóc môi sau phun xăm để kết quả đạt được như ý muốn nhất nhé

Phun môi cam đào tươi tắn, nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút, ấn tượng sẽ giúp các nàng xinh đẹp và tự tin hơn kể cả khi để mặt mộc hay make – up. Còn ngại ngần gì mà không làm mới bản thân với những trải nghiệm màu sắc môi hấp dẫn như vậy phải không các nàng? Nếu các bạn cần biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nhé.

The post Phun môi cam đào nữ tính, ngọt ngào appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2sGgqFc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét