Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết

Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết 3

Bác sĩ Kobee Tran – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

[1] Thưa bác sĩ, Bấm mí mắt đang là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người quan tâm, Vậy kỹ thuật thực hiện của phương pháp này như thế nào?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật khá đơn giản. Khi thực hiện, các bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm khóa đã được tạo trước đó, tiến hành khâu đính sụn và da mi mắt để hình thành nếp gấp mí mới. Chỉ sau 15 – 20 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như ý muốn.

Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết 1

Kỹ thuật thực hiện bấm mí mắt

[2] Vậy bấm mí mắt được chỉ định cho những trường hợp nào thưa bác sĩ?

Đa số các khách hàng khi tìm đến bấm mí chỉ nghĩ đơn giản đây là phương pháp an toàn, không cắt rạch nên giảm thiểu đau đớn và chảy máu. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng phù hợp với bấm mí. Phương pháp này chỉ dành cho các trường hợp dưới 30 tuổi (chưa có hoặc có rất ít da chùng và mỡ thừa) muốn cải thiện các vấn đề:

✣ Mắt một mí

✣ Mắt có mí lót

✣ Mắt nhiều mí

✣ Trường hợp hai mí lệch nhau, hoặc một bên có mí, một bên không

Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết 2

Những trường hợp nên bấm mí mắt

[3] Rất nhiều khách hàng cho rằng: Bấm mí mắt có thể khắc phục được mọi khuyết điểm mà họ mắt phải. Xin bác sĩ cho biết điều này có đúng không?

Suy nghĩ này là hết sức sai lầm. Như đã phân tích ở trên, với những trường hợp phức tạp hơn, khi mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa thì bấm mí hoàn toàn không thể giải quyết được. Để khắc phục vấn đề đó, cắt mí mới là giải pháp mà khách hàng cần tìm tới. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ da chùng, mỡ thừa và loại bỏ vấn đề sụp mí một cách triệt để nhất.

Trong trường hợp mắt nhiều da chùng, mỡ thừa thì bạn nên thực hiện cắt mí mắt

[4] Thưa bác sĩ! Vậy làm sao để có hiệu quả bấm mí tốt nhất?

Bấm mí là kỹ thuật đơn giản, nhưng chỉ thực sự mang lại hiệu quả cao khi bạn nhận được chỉ định chính xác từ bác sĩ. Trong từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có các chỉ định khác nhau để có kết quả tốt nhất. Do đó, bạn cần lựa chọn được được một địa chỉ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện.

[5] Bác sĩ đánh giá phương pháp bấm mí mắt nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ áp dụng những phương pháp bấm mí khác nhau. Tuy nhiên, bấm mí mắt Dove Eyes và Multi Point là hai kỹ thuật được chúng tôi đánh giá cao hơn cả. Hai phương pháp này đã được áp dụng rất thành công tại Hàn Quốc. Sau khi chuyển giao về Việt Nam đã giúp rất nhiều bạn trẻ khắc phục các khuyết điểm về mắt của mình.

Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết 5

Kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes

Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết 4

So sánh bấm mí Multi Point với bấm mí thông thường

[6] Một câu hỏi rất được khách hàng quan tâm thưa bác sĩ: sau bấm mí bao lâu thì có được đôi mắt đẹp tự nhiên?  

Nếu các bạn chọn được địa chỉ thẩm mỹ tốt, sau bấm mí tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì chỉ mất 2 ngày là đã có thể sinh hoạt bình thường, sau 7 ngày có thể cắt chỉ. Khoảng 1 tháng mí mắt sẽ đều đẹp tự nhiên.

Chỉ khoảng 1 tháng sau khi bấm mí mắt, bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Vâng! Cảm ơn các chia sẻ của bác sĩ!

Trên đây là một số vấn đề quan trọng về bấm mí mắt mà chúng ta cần lưu ý trước khi quyết định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Nếu còn bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, các bạn hãy gọi điện đến số 1900 6466 hoặc để lại câu hỏi theo box bên dưới. Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ giúp bạn trả lời ngay khi nhận được câu hỏi.

The post Những kiến thức quan trọng về bấm mí mắt mà bạn cần biết appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2CnTFFK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét