Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bạn sẽ biết “Thẩm mỹ mắt to có đau không” khi đọc bài viết này

[1] Tham khảo Review chia sẻ – Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Dạo quanh các diễn đàn về phụ nữ, làm đẹp,…, không khó để tìm ra các chủ đề liên quan đến Thẩm mỹ mắt to. Trong đó, thắc mắc: thẩm mỹ mắt to có đau không được chị em quan tâm và hỏi nhiều nhất. Chia sẻ về vấn đề này, đa số đều cho rằng: Họ không hề cảm thấy đau đớn khi thực hiện:

Thẩm mỹ mắt to có đau không 1

Chia sẻ của các chị em trên diễn đàn Webtretho

Thẩm mỹ mắt to có đau không 2

Chia sẻ tại diễn đàn thẩm mỹ

[2] Đánh giá dựa trên chuyên môn

Khi được hỏi: Thẩm mỹ mắt to có đau không, Bác sĩ Kobee Trần – Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có chia sẻ như sau:

Thẩm mỹ mắt to có đau không còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể thì “phương pháp này không gây nhiều đau đớn cho khách hàng”. Bởi thực chất đây là 1 tiểu phẫu nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn.

Thẩm mỹ mắt to có đau không 4

Thẩm mỹ mắt to không hề gây đau đớn như bạn lo sợ

Khi thực hiện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tạo mắt 2 mí với các kỹ thuật mở rộng khóe mắt và mở rộng đuôi mắt, lấy mỡ mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa giúp cho đôi mắt to tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đây đều là những kỹ thuật đã được nghiên cứu kĩ lưỡng và không gây hại hay đau đớn nhiều cho khách hàng.

Trên thực tế, qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mà chúng tôi đã thực hiện, hầu hết các khách hàng đều nói họ không hề cảm thấy đau đớn bởi đã được gây tê từ đầu.

  • Theo đó, trước khi tiến hành phẫu thuật:

Thuốc gây tê sẽ được tiêm vào vùng mí mắt để vô cảm cho bạn. Do đó, mà suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn.

Thẩm mỹ mắt to có đau không 3

Gây tê giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện

  • Sau khi kết thúc phẫu thuật:

Trước khi bạn ra về để loại trừ các nguy cơ trong khi chờ vết thương lành, chúng tôi sẽ kê thêm thuốc giảm đau và kháng sinh.

✣ Thuốc giảm đau dùng để kiểm soát các cơn đau

✣ Thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương.

(*) Lưu ý nhỏ dành cho bạn:

Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ thực hiện thẩm mỹ mắt khác nhau. Như vậy, muốn biết thẩm mỹ mắt to có đau không thì cần căn cứ vào nơi mà bạn lựa chọn thực hiện. Với kỹ thuật hiện đại như ngày nay, nếu bạn tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có bác sỹ tay nghề giỏi thì sẽ không bị đau đớn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với kỹ thuật thẩm mỹ mắt to hiện đại nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ mắt có tay nghề, chuyên môn tốt nên thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế tối thiểu xâm lấn. Bạn được gây tê cẩn thận trước khi thực hiện nên không xảy ra đau đớn. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ dành riêng cho thẩm mỹ mắt to mà hiện tượng sưng bầm ít, vết thương mau lành và không đau, không khó chịu.

Đôi mắt cô ấy đã thực sự to tròn hơn rất nhiều sau khi thẩm mỹ mắt to tại Kangnam

Khách hàng tại Kangnam chia sẻ: Thẩm mỹ mắt to có đau không

Thẩm mỹ mắt to tại Kangnam được đánh gia an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng, đặc biệt mang lại kết quả hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên như ý muốn.

Phạm Anh Tuấn ( 32 tuổi, Hà Nội):

thẩm mỹ mắt to có đau không  

“Là con trai nhưng mình hơi nhát và sợ đau, nên nhiều khi muốn khắc phục đôi mắt nhỏ, sụp mí mà lại sợ đụng đến dao kéo nên không dám đi thẩm mỹ. Thế rồi, bị chê nhiều, nên cũng quyết định đến Kangnam thẩm mỹ cho mắt to tròn ra. Hơi bất ngờ là phương pháp này lại không hề gây đau gì cả, kết quả thì hài lòng quá rồi. Hơi buồn một chút vì không đi thực hiện sớm hơn”.

Nguyễn Hoài Nam (28 tuổi, Hải Phòng):

tham my mat to co dau khong  

“Là phẫu thuật nên ai chẳng sợ đau, nhưng được gây tê rồi, bác sĩ có làm gì cũng không có cảm giác. Lúc hết thuốc tê thì hơi nhức mắt và khó chịu một chút vì chưa quen, chỉ sau 1 hôm là lại bình thường ngay. Các bác sĩ Kangnam rất nhiệt tình thăm hỏi nên mình cảm thấy yên tâm lắm”.

Trên đây là một số chia sẻ giải đáp thắc mắc: Thẩm mỹ mắt to có đau không? Nếu còn băn khoăn nào với câu hỏi này, bạn nên qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn, thăm khám và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Hoặc bạn có thể gọi qua tổng đài 1900 6466 để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

The post Bạn sẽ biết “Thẩm mỹ mắt to có đau không” khi đọc bài viết này appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1S3bSMT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét