Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Phun môi 3D giá bao nhiêu?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Theo tìm hiểu, em được biết Thu Cúc đang áp dụng dịch vụ phun môi 3D rất “hot” hiện nay và được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Trước khi thực hiện, em muốn biết phun môi 3D giá bao nhiêu ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Em xin cảm ơn ạ!

(Hoàng Thùy, 25 tuổi)

Phun môi 3D đã và đang khiến hàng triệu Eva phát "sốt" suốt thời gian qua

Phun môi 3D đã và đang khiến hàng triệu Eva phát “sốt” suốt thời gian qua

Hoàng Thùy thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn phun môi 3D giá bao nhiêu như sau:

Đúng như bạn tìm hiểu, phun môi 3D tại Thu Cúc đang nhận được sự yêu mến, tin tưởng của hàng triệu khách hàng cả nước. Hiện nay, phun môi 3D tại Thu Cúc có chi phí là 2.000.000 – 3.150.000 đồng. Trước khi trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám, tư vấn cụ thể nhất về giá cả, tình trạng môi, phương pháp thực hiện.

Mức chi phí phun môi 3D tại Thu Cúc có tính cạnh tranh và được đánh giá là phừ hợp với chất lượng dịch vụ

Mức chi phí phun môi 3D tại Thu Cúc có tính cạnh tranh và được đánh giá là phừ hợp với chất lượng dịch vụ

Đây được xem là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, các chuyên gia sử dụng cây bút phun xăm chuyên dụng với bầu mực ở trên, di những đường tỉ mỉ đưa mực vào lớp thượng bì môi với tác động đa chiều, từ đó, tạo hình dáng và màu sắc đôi môi xinh xắn, quyến rũ và cân đối với gương mặt bạn nhất.

Thêm vào đó, phương pháp này khắc phục các khuyết điểm viền môi và khuôn môi hiệu quả. Đối với những người môi dày, chuyên viên thực hiện “thu nhỏ” viền môi vào bên trong để khiến đôi môi của bạn mỏng hơn, ngược lại với những khách hàng môi mỏng, chuyên viên có thể “ăn gian” viền môi ra ngoài giúp môi căng mọng hơn.

Chính vì thế, phun môi 3D đã khiến chị em phát “sốt” bởi hiệu quả thẩm mỹ chuẩn đẹp từng centimet, giúp chị em luôn tự tin rạng ngời với đôi môi căng mọng, tươi trẻ.

Phun môi 3D khắc phục nhiều đặc điểm đôi môi bạn gái

Phun môi 3D khắc phục nhiều đặc điểm đôi môi bạn gái

Thu Cúc với uy tín, kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, quy tụ đội ngũ chuyên viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại đã mang đến chất lượng dịch vụ phun môi 3D hài lòng hơn cả mong đợi cho đổng đảo Eva nhiều lứa tuổi. Mực phun môi tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể, duy trì và bám màu bền lâu.

Phun môi tại Thu Cúc diễn ra nhanh chóng, an toàn chỉ từ 45 – 60 phút, không gây xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo hành 3 – 6 tháng cho các trường hợp môi không lên màu hoặc lên màu không đều. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cả trước, trong và sau khi phun môi 3D tại Thu Cúc.

Có đến 95% khách hàng hài lòng với kết quả phun môi 3D tại Thu Cúc

Có đến 95% khách hàng hài lòng với kết quả phun môi 3D tại Thu Cúc

Hoàng Thùy thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phun môi 3D giá bao nhiêu. Nếu bạn còn vấn đề băn khoăn cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch phun môi sớm nhất, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ chi tiết.

The post Phun môi 3D giá bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2GiG2de
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét