Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Thế nào là một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn?

Thế nào là một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn?Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn

 

Thế nào là đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn?

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ nói chung, bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ mắt Kobee Trần nói riêng, một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn đòi hỏi không chỉ ở kích thước của đôi mắt mà sự hài hòa với tổng thể các chi tiết của khuôn mặt rất quan trọng. Tiêu chí cụ thể như sau:

– Đôi mắt phải có độ dài mắt tương xứng chiều dài giữa hai mắt, độ dài này dao động từ 30mm-34mm.

– Góc bên trong của mắt nằm trên cùng một đường thẳng với hai bên mũi.

– Góc ngoài của mắt năm trên một đường chéo với phía mũi tương ứng.

– Các góc ngoài của mắt cân xứng với nhau.

the-nao-la-mot-doi-mat-dep-theo-dung-chuanĐôi mắt đẹp theo đúng chuẩn

Từ những thông số đó có thể nói rằng để được sở hữu một đôi mắt đẹp thì không chỉ cần các yếu tố như mắt bồ câu to tròn, hai mí rõ ràng mà yếu tố cân đối, hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Làm thế nào để sở hữu đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn?

Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có may mắn sở hữu đôi mắt bồ câu với hai mí to tròn, trong sáng, đẹp hài hòa như vậy. Do đó, để làm đẹp “cửa sổ tâm hồn” của mình, nhiều người lựa chọn cho mình các phương pháp thẩm mỹ như bấm mí, thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc

Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, mí không đều thì với công nghệ bấm mí vĩnh viễn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn với nếp mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên. Đây chỉ làm một thủ thuật đơn giản, sau khi đo vẽ đánh dấu các điểm tạo cung mí, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nhấn mí để bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi, cố định lại để tạo sự kết dính giữa nếp mí với sụn mi mắt.

Phương pháp này có ưu điểm là các điểm nhấn mí rất nhỏ, ngắn và không cần phẫu thuật, không cắt rạch da nên hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn hay có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chức năng mắt. Dụng cụ đo vẽ và bấm mí chuyên dụng giúp cho nếp mí cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Sau khi bấm mí bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nếp mí mắt mới được duy trì vĩnh viễn do sụn mí mắt đảm bảo độ chắc, không làm nếp mí mờ dần theo thời gian giống như các phương pháp bấm mí trước đây.

the-nao-la-mot-doi-mat-dep-theo-dung-chuan1

Toàn bộ quá trình bấm mí diễn ra rất nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng nên không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bấm mí vĩnh viễn hiện đang được đánh giá là cách tốt nhất để bạn sở hữu mắt hai mí đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

Thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, từ mở rộng mắt đến việc chỉnh sửa các khuyết điểm khác như mắt một mí, mí lót, sụp mí mắt, bọng mỡ mí mắt, da chùng, bọng mỡ mắt… mang lại đôi mắt to tròn, cân đối, đều đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, trong các trường hợp mắt có nhiều bọng mỡ mắt, da chùng hay sụp mí cũng hoàn toàn có thể khắc phục bằng các cách như cắt mí mắt Hàn Quốc, lấy mỡ mí măt, chữa sụp mí bẩm sinh…

Các phương pháp này không chỉ có ở Hàn Quốc mà tại Việt Nam – bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc uy tín. Với sự ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, ứng dụng thẩm mỹ theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả, tính thẩm mỹ, độ an toàn.

tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat (2)

Đôi mắt to tròn, hai mí cân đối, đều đẹp tự nhiên

Với ưu thế công nghệ hiện đại cùng sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, đẹp theo đúng chuẩn.

Thế nào là một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn? Nhưng thực tế bạn có biết thế nào là một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn chưa? Bạn có phải là người may mắn được sở hữu đôi mắt đẹp? hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cho bạn cụ thể hơn nhé.

Bác sĩ tư vấn: 1900 6466

Nguồn: bammihanquoc.vn

The post Thế nào là một đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2GIDbL4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét