Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Tại bệnh viện Kangnam, bấm mí mắt được bao lâu?

Bấm mí mắt hiện nay đang có thể gọi là một trào lưu, xu hướng làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi công nghệ này sẽ mang lại cho bạn 1 đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, và đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.

Bấm mí mắt được bao lâu?

Là một phương pháp được đánh giá cao và nhiều người lựa chọn nhưng việc bấm mí mắt giữ được bao lâu vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Điều này phụ thuộc vào kỹ thuật bấm mí mà bạn lựa chọn. Hiện nay, tại bệnh viện Kangnam có 2 kỹ thuật bấm mí được ưa chuộng nhất đó là bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường.

Bấm mí Dove Eyes ( hiệu quả ổn định bền vững ): đây là kỹ thuật tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí bền vững, không bị bung tuột. Với công nghệ bấm mí này, khi thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam,  bạn sẽ được bảo hành nếp mí 10 năm.

Bấm mí Hàn Quốc ( hiệu quả ổn định từ 3 – 5 năm ): Công nghệ này tạo mắt 2 mí bằng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Do quá trình lão hóa của cơ nâng mi mà dần dần nếp mí bị mờ đi, hiệu quả chỉ duy trì ổn định vài năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Kết quả bấm mí mắt

Bấm mí mắt được bao lâu là tùy thuộc vào công nghệ bấm mí mà bạn chọn, và cơ địa của từng người. Tuy nhiên, với công nghệ nào thì sau khi thực hiện, bạn cũng sẽ sở hữu được cho mình đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên:

→ Mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

→ Nếp mí cân đối, đều, đẹp hài hòa với gương mặt.

→ Hồi phục nhanh, nếp mí duy trì ổn định.

Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái, và không còn lo lắng bấm mí mắt được bao lâu nữa.

The post Tại bệnh viện Kangnam, bấm mí mắt được bao lâu? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2FKPp5e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét