Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Bấm mí mắt có làm sụp mí mắt không?

Bác sĩ trả lời:

Thu Trang thân mến!

Bấm mí mắt có làm sụp mí mắt không?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí tiên tiến, hiệu quả giúp khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lệch hay mí lót. Với ưu điểm không cần phẫu thuật, không cắt da và thủ thuật nhanh chóng nên hoàn toàn không gây tác động đến vùng cơ mí mắt chính. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bấm mí tuyệt đối không gây tổn hại đến mắt, không làm sụp mí hay ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Điều này đã được hàng nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chứng nhận.

Vậy bấm mí được thực hiện như thế nào?

Bấm mí mắt là bí quyết để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên rất phổ biến được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Bằng việc tạo ra nếp gấp mí mắt mới tại vị trí đã xác định, chỉ sau 20 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu ngay mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt không hề làm sụp mí mà còn giúp cải thiện tình trạng sụp mí mắt. Với thủ thuật đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khi bấm mí mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng ảnh hưởng tới công việc.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng phương pháp bấm mí Multi Point hiện đại với quy trình như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, xác định hình dáng mắt 2 mí
  • Bước 2: Sát khuẩn vùng da mí mắt và đo vẽ, xác định hình dáng theo tỉ lệ chuẩn
  • Bước 3: Gây tê tại chỗ vùng mí mắt để đảm bảo bạn không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ, tạo liên kết giữa sụn mi và da mí mắt theo đường vẽ đã xác định. Nếp mí mới sẽ được cố định chắc chắn, đảm bảo khi mở mắt sẽ thấy được đường lằn mí rõ nét.
  • Bước 5: Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc và bạn có thể về nhà ngay sau đó mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn có thể tham khảo video Livestream để hiểu rõ hơn về quá trình thực hiện bấm mí tại Kangnam

Hiệu quả sau khi thực hiện bấm mí:

Rất nhiều ca bấm mí đã được thực hiện thành công, đem đến cho khách hàng đôi mắt to tròn như ý lâu dài, không gây ảnh hưởng đến mí mắt.

Đối với trường hợp sụp mí, bấm mí Multi Point cũng cải thiện đáng kể tình trạng mắt sụp, cho mí mắt rõ nét hơn.

Như vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng rằng bấm mí có thể khiến bạn bị sụp mí mắt nữa nhé. Để có thể bấm mí mắt và có mắt đẹp hai mí tự nhiên, bạn nên tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sớm để được bác sĩ trực tiếp thăm khám hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để các chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

The post Bấm mí mắt có làm sụp mí mắt không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2op12rv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét