Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ

Keo kích mí luôn được rất nhiều chị em ưu ái sử dụng vì hiệu quả làm đẹp mà nó mang lại. Và nhất là với những cô nàng sở hữu mắt 1 mí thì “người bạn” này còn được xem là phụ kiện không thể thiếu giúp họ “biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí” to tròn hơn.

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ 1

Chỉ một vài thao tác đơn giản với keo kích mí, bạn đã có được đôi mắt 2 mí to tròn

Theo đó, 1 bộ keo kích mí thông thường thường gồm có 2 bộ phận: 1 lọ keo với chổi đầu lông để bôi lên mí mắt; 1 thanh nhựa nhỏ để định hình mí mắt. Hơn nữa, sử dụng keo kích mí cũng rất đơn giản. Chỉ cần vệ sinh mắt sau đó bôi keo lên phần mí đã được định dạng sẵn, nhắm hờ mắt, đợi cho lớp keo gần khô rồi chỉnh lại mí mắt sao cho hoàn chỉnh.

Mặc dù được quảng cáo với độ tiện dụng và chi phí cực rẻ, tuy nhiên, mặt trái của nó lại khiến không ít người sững sờ. Trên thực tế, rất nhiều người sau khi sử dụng keo kích mí – nhất là những loại keo kích mí siêu rẻ một thời gian đã gặp phải những vấn đề phiền toái như:

[1] Bị dị ứng vùng mí mắt

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ 2

Sử dụng keo kích mí có thể khiến bạn bị dị ứng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo kích mí chưa được kiểm định an toàn chất lượng. Không ai có thể đảm bảo, loại keo kích mí đó không chứa độc tố gây hại. Trên thực tế, có rất nhiều bạn trẻ cảm thấy đau ngứa và khó chịu ở vùng mí mắt sau khi dán keo kích mí chỉ vài giờ. Nếu bạn thấy có dấu hiệu chảy nước mắt, ngứa, đỏ thì hãy loại bỏ lớp keo kích mí ngay lập tức bạn nhé.

[2] Nguy cơ viêm mí mắt khi quá lạm dụng Keo kích mí

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ 3

Sử dụng keo kích mí thường xuyên làm tăng nguy cơ viêm mắt và hỏng giác mạc

Keo kích mí được bán với giá tương đối rẻ. Chỉ với 50 – 70 nghìn đồng bạn đã có 1 bộ keo kích mí cực nhỏ gọn trong tay. Tuy nhiên, nếu thành phần trong keo kích mí không đảm bảo, khi ngứa mắt, dụi mắt chị em sẽ vô tình đưa những chất hóa học đó vào bên trong làm tăng nguy cơ viêm mắt và hỏng giác mạc.

[3] Là tác nhân thúc đẩy quá trình lão hóa của mắt

Vùng da mí mắt thường mỏng và rất nhạy cảm, do đó, rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động khác lên mí mắt. Trong khi, việc sử dụng thường xuyên keo kích mí vô tình bắt mi mắt phải “gánh” một lực không nhỏ, chưa kể lúc dán và vệ sinh mí giả nếu mạnh tay sẽ gây tổn thương mi mắt.
4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ 6
Dùng keo kích mí quá nhiều cũng khiến mắt bạn bị lão hóa nhanh hơn
Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, mí mắt thường có triệu chứng đỏ, dễ tổn thương và đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi. Về lâu dài, phương pháp làm đẹp này sẽ là tác nhân đẩy nhanh quá trình lão hóa của mắt, mi mắt mau sụp và nhăn nheo.

[4] Đôi mắt trở nên kém tự nhiên

Dù bạn có khéo léo đến thế nào đi nữa thì cũng khó có thể loại bỏ được sự thô cứng và gượng gạo cho đôi mắt của mình khi sử dụng keo kích mí bạn nhé. Hơn nữa, với loại phụ kiện này, bạn sẽ luôn cảm thấy cộm và thiếu đi sự tự tin khi đứng trước người đối diện.

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ 8

Dù tạo được mắt hai mí, nhưng keo kích mí vẫn khiến bạn thấy khó chịu và thiếu tự nhiên

[!] Có thể bạn quan tâm:

Chính vì những lý do trên mà ngày nay giới trẻ đã không hoàn toàn toàn dành sự tin tưởng đến keo kích mí. Thay vào đó, bấm mí mắt – Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt đẹp, đảm bảo tuyệt đối an toàn, đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ6

Kỹ thuật bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc cho đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên

Bấm mí Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Chỉ với khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ có 1 đôi mắt đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ9

Kết quả bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam

Hiện Bấm mĩ mắt đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết các thông tin chi tiết về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến số 1900 6466 hoặc để lại câu hỏi tư vấn theo form bên dưới. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan.

The post 4 lý do thuyết phục để bạn nói không với keo kích mí siêu rẻ appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2DXAPqz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét