Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Nâng mông bằng chất làm đầy và những nguy hiểm rình rập

Không phải bất kì phụ nữ nào cũng được tạo hóa ban tặng thân hình nóng bỏng quyến rũ, do đó nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ nâng mông bằng chất làm đầy.  Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng nguy hiểm đang rình rập, biến chứng có thể xảy ra bất kì lúc nào.

nang-mong-bang-cay-mo-tu-than

Vì sao nâng mông bằng chất làm đầy lại nguy hiểm

Xu thế thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng, vì họ nghĩ rằng không phẫu thuật sẽ hạn chế được tối đa việc cắt rạch xâm lấn cơ thể. Hơn hết, ngay sau khi thực hiện đã thấy hiệu quả mà không phải đổ một giọt máu nào, không mất thời gian dưỡng thương so với phẫu thuật.

Một cuộc thẩm mỹ nâng mông không phẫu thuật có thể chỉ mất 20-30 phút. Bác sĩ đơn giản chỉ dùng kim tiêm trực tiếp chất liệu độn vào bên trong vùng mông để làm gia tăng thể tích mông. Khi đạt đến kích thước mong đợi thì thẩm mỹ được xem là hoàn tất. Biện pháp làm đẹp này cũng tương tự như làm đầy môi không phẫu thuật, tiêm tan nếp nhăn hay nâng ngực bằng chất làm đầy.

12439337_1669858549919265_7433860113358248257_n

Nâng mông bằng chất làm đầy nguy hại ở chỗ không ai có thể chắc chắn chất liệu được tiêm vào mông có an toàn hay không. Nhiều người sau khi thẩm mỹ đã phàn nàn rằng mông của họ bị đơ, cứng, thậm chí là vón cục. Để giải quyết, người ta phải tìm đến biện pháp tiêm tan hoặc phẫu thuật để lấy chất liệu vón cục bên trong khoang mông ra ngoài.

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ và các nhà khoa học, chất làm đầy tồn đọng trong cơ thể có nguy cơ bị vón cục cao nhất chính là silicon lỏng. Nó có thể gây hoại tử thậm chí là hủy hoại cơ thể nếu để quá lâu. Các biểu hiện tắc nghẽn mạch máu khiến vùng mông trở nên xơ cứng sẽ diễn ra trong thời gian 1 năm trở lại.

silicon1

Một ca xử lý biến chứng do nâng mông bằng chất hóa học

Một số chất được xem là an toàn hơn silicon như filler, botox hay các loại chế phẩm từ  axit hyaluronic. Tuy nhiên, mông phải được tiêm một lượng lớn và khá tốn kém chi phí, kèm vào đó là thời gian tồn tại bị giới hạn chỉ vài tháng.

Nếu bạn muốn sở hữu đường cong vòng 3 quyến rũ một cách an toàn và bền vững, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi thực hiện nâng mông không phẫu thuật. Nên nhớ, các biến chứng và hiểm họa có thể ập đến bất kì lúc nào nếu tiêm chất liệu không an toàn vào cơ thể.

^542AD8781D295B83360A77FF2176E15AF36FFB54500177E9F0^pimgpsh_fullsize_distr

Việc khắc phục biến chứng của nâng mông không phẫu thuật là khá phức tạp

Giải pháp thay thế nâng mông không phẫu thuật an toàn bền vững

Hiện nay, biện pháp nâng mông nội soi kết hợp đặt túi độn được xem là an toàn và hiệu quả bền vững cho cơ thể.

Nâng mông nội soi sẽ tiến hành một đường rạch nhỏ ở khe mông với kích thước từ 2-3cm, sau đó bác sĩ đưa túi độn mông (tương tự như túi độn ngực) vào bên trong vùng mông. Vị trí đặt túi và kích thước túi sẽ được điều tiết phù hợp với cơ thể từng người, nhằm đảm bảo mang đến hình thể đẹp nhất.

tong-hop-nhung-thac-mac-can-giai-dap-ve-dich-vu-nang-mong-noi-soi21

Nâng mông nội soi kết hợp đặt túi

Nhờ công nghệ nội soi, nâng mông không để lại dấu hiệu xâm lấn hay sẹo xấu, với thời gian thực hiện nhanh chóng.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mông được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng túi độn mông chính hãng sản xuất tại Hoa Kỳ. Túi độn có cấu tạo bền bỉ, không thay đổi thể trạng khi có va chạm mạnh, mềm mại và không lộ mông giả.

phau-thuat-nang-mong-co-dau-khong-2

Nâng mông bằng túi độn an toàn không biến chứng

Với chất lượng bệnh viện , nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc, JW là thương hiệu hiện đã có mặt tại 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ đảm bảo an toàn và được chăm sóc với chế độ đãi ngộ đặc biệt.

nang-mong

nang-mong (1)

JW đảm bảo thẩm mỹ:

  • An toàn với mọi cơ địa
  • Tư vấn trực tiếp với chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa
  • hiệu quả sau khi thẩm mỹ
  • Không đau đớn kéo dài, không để lại sẹo
  • Chế độ chăm sóc đặc biệt
  • Khách hàng được trải nghiệm mô hình bệnh viện chuẩn Quốc tế

DOI-NGU-BAC-SI-_700px

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc tại JW

uu-diem-bv

The post Nâng mông bằng chất làm đầy và những nguy hiểm rình rập appeared first on .



from http://ift.tt/2DRFRJ7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét