Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tại sao phun môi phải kiêng trứng?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Tôi được biết sau khi phun môi cần kiêng ăn trứng trong thời gian đầu. Vậy bác sĩ vui lòng cho tôi hỏi tại sao phun môi phải kiêng trứng? Tôi xin cảm ơn!

(Thanh Mai, Hà Nội)

Phun môi thẩm mỹ luôn thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của Eva nhiều lứa tuổi

Phun môi thẩm mỹ luôn thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của Eva nhiều lứa tuổi

Thanh Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn tại sao phun môi phải kiêng trứng như sau:

Sau khi phun xăm môi, bạn sẽ thấy hiện tượng môi lên một lớp da non và từ từ đóng thành vảy, lớp vảy này sẽ tự động bong trong vòng 5 – 7 ngày tuy theo cơ địa, vì thế bạn tuyệt đối không tự ý bóc vảy cho đến khi nó tự bong. Để đạt được kết quả phun môi tốt nhất, bạn cần chăm sóc môi đúng cách, trứng gà là một trong những loại thực phẩm bạn cần tuyệt đối kiêng để môi nhanh ổn định, lên màu đều đẹp. Vậy tại sao phun môi phải kiêng trứng? Trứng gà tuy có nhiều dưỡng chất nhưng lại dễ để lại vết trắng hoặc loang lổ trên da (giống như vết lang ben) gây mất thẩm mỹ, vì vậy, bạn nên nhớ không ăn món này trong khoảng 2 tuần sau khi phun môi để đôi môi lên chuẩn màu, tươi tắn, căng mọng như mong muốn.

Trứng gà sẽ khiến môi xuát hiện các vết loang lổ gây mất thẩm mỹ, vì vậy, chị em cần tránh ăn nhé

Trứng gà sẽ khiến môi xuát hiện các vết loang lổ gây mất thẩm mỹ, vì vậy, chị em cần tránh ăn nhé

Bên cạnh đó, những thực phẩm như hải sản, rau muống, thịt bò,.. đồ uống có chất kích thích cũng thuộc danh sách cần loại bỏ trong thời gian đầu mới phun môi, đồng thời, bạn nên tích cực ăn các loại rau củ quả chứa nhiều chất xơ và vitamin, uống nhiều nước lọc mỗi ngày.

Tích cực ăn các loại rau củ quả cũng là một cách để môi có thêm vitamin và dưỡng chất

Tích cực ăn các loại rau củ quả cũng là một cách để môi có thêm vitamin và dưỡng chất

Ngoài ra, bạn cũng cần thực hiện các tips chăm sóc môi sau phun xăm theo hướng dẫn dưới đây để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất giúp môi trở nên xinh đẹp hoàn hảo nhé:

– Kiêng nước đến khi bong hết vảy, bôi thường xuyên lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi).

– Không đánh răng 5 ngày sau khi phun xăm mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối.

– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).

– Tránh nắng và son có màu trong 2 tháng.

– Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Không chỉ quan tâm tại sao phun môi phải kiêng trứng, sau khi phun môi cần chăm sóc thế nào cho đúng cách mà phun môi ở đâu tốt và an toàn, cũng là băn khoăn của nhiều chị em. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ áp dụng phương pháp làm đẹp này, tuy nhiên, để kết quả phun môi đẹp và chat lượng đảm bảo nhất, bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín. Thu Cúc tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hơn 20 năm qua, luôn là điểm đến tin cậy của chị em khắp cả nước, đã giúp hàng triệu khách hàng trở nên tự tin, xinh đẹp với những diện mạo mới hoàn hảo. Phun môi tại Thu Cúc sử dụng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt các xu hướng mới nhất, cùng các chế độ chăm sóc, bảo hành chuyên nghiệp, sẽ giúp chị em sở hữu đôi môi căng mịnh, tươi sáng và quyến rũ nhất.

Phun môi tại Thu Cúc đem đến kết quả hoàn hảo cho bạn gái

Phun môi tại Thu Cúc đem đến kết quả hoàn hảo cho bạn gái

Thanh Mai thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao phun môi phải kiêng trứng. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Tại sao phun môi phải kiêng trứng? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2HDRfGR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét