Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Tìm hiểu giá phun môi pha lê là bao nhiêu?

tin-tuc

Chào bác sĩ. Qua tìm hiểu em được biết Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, và hiện nay Thu Cúc đang áp dụng dịch phụ phun môi pha lê rất “hot”. Vậy mong bác sĩ trả lời giúp em giá phun môi pha lê là bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn!

(Minh Thư, Hà Nội)

Phun môi pha lê với sự nổi bật vượt trội đã gây "bão" trong cộng đồng Eva thời gian gần đây

Phun môi pha lê với sự nổi bật vượt trội đã gây “bão” trong cộng đồng Eva thời gian gần đây

Minh Thư thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn giá phun môi pha lê là bao nhiêu như sau:

Phun môi pha lê là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, đã và đang gây “sốt” cộng đồng phái đẹp thời gian qua. Đây là phương pháp phun xăm vi điểm với đầu kim nano siêu nhỏ, vì thế, đường phun xăm được tán đều màu mực vào lớp thượng bì môi, tạo màu sắc chuẩn đẹp từng milimet, mà không hề gây xâm lấn, mang lại cho bạn đôi môi căng bóng, quyến rũ với lớp phủ pha lê long lanh, thời thượng.

Đây là phương pháp phun xăm vi điểm tiên tiến bậc nhất hiện nay

Đây là phương pháp phun xăm vi điểm tiên tiến bậc nhất hiện nay

Vậy phun môi pha lê giá bao nhiêu? Hiện nay, giá phun môi pha lê tại Thu Cúc là 2.050.000đ đối với công nghệ Thái Lan và 3.150.000đ đối với công nghệ Hàn Quốc. Sở hữu đôi môi đẹp 360 độ đầy sang trọng, cuốn hút, khắc phục mọi nhược điểm môi chỉ với mức chi phí như trên được chị em đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trước khi thực hiện dịch vụ phun môi pha lê tại Thu Cúc, bạn sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn cụ thể để lựa chọn màu sắc và dáng môi phù hợp, hài hòa với gương mặt nhất. Nếu bạn băn khoăn không biết mình phù hợp với màu sắc phun môi pha lê nào, thì có thể tham khảo một số gợi ý sua của chúng tôi nhé:ư

– Nếu bạn có làn da trắng: da trắng thường hợp với mọi loại màu môi, nên khá dễ dàng trong việc lựa chọn, nhưng nổi bật hơn cả là màu hồng, đỏ tươi hoặc màu da.

– Nếu bạn có làn da sẫm màu: nên tránh những tông màu cam vì sẽ càng làm lộ nhược điểm. Bạn có thể lựa chọn màu đỏ nâu, berry sẽ thích hợp và tạo nên nét riêng trên khuôn mặt.

– Nếu bạn có da hơi vàng: có thể lựa chọn mày phun môi là màu cam hoặc màu đỏ để giúp tôn lên nước da mà đôi môi vẫn có điểm nhấn thu hút.

Chi phí phun môi tại Thu Cúc có tính cạnh tranh và hợp lý

Chi phí phun môi tại Thu Cúc có tính cạnh tranh và hợp lý

Đến với Thu Cúc bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng cả trước, trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ phun môi pha lê và sớm sở hữu làn môi đẹp như mong muốn trong thời gian nhanh chóng chỉ 60 phút. Các chuyên viện trình độ cao, giàu kinh nghiệm và có gout thẩm mỹ tinh tế sẽ tiến hành từng thao tác phun môi tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác nhất nhờ sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị công nghệ hiện đại. Đặc biệt, chế độ bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ giúp bạn thêm tin tưởng và an tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Có đến 95% khách hàng hài lòng với kết quả phun môi pha lê hoàn hảo tại Thu Cúc

Có đến 95% khách hàng hài lòng với kết quả phun môi pha lê hoàn hảo tại Thu Cúc

Minh Thư thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc giá phun môi pha lê là bao nhiêu. Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn thì có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể nhé.

The post Tìm hiểu giá phun môi pha lê là bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2GePaQr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét