Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Bị cận có nên cắt mí mắt không thế bác sĩ ơi?

BÁC SĨ TƯ VẤN – BỊ CẬN CÓ NÊN CẮT MÍ MẮT?

Để giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc bị cận có nên cắt mí mắt không? Chúng tôi xin đưa ra một số phân tích như sau:

  • Đầu tiên bạn cần hiểu: cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng để tạo ra nếp mí đều ở hai bên mắt. Để làm được điều này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đường nếp mí đã được vẽ từ trước, sau đó loại bỏ da và mỡ thừa rồi khâu phục hồi tạo nếp gấp mí mới, được rõ nét và sắc sảo hơn.

Kỹ thuật cắt mí mắt vô cùng an toàn, chuẩn xác

Kỹ thuật này được xem là “cứu tinh” hoàn hảo cho đôi mắt bạn, bởi nó khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo hình nếp mí đôi rõ ràng, mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung, linh hoạt.

  • Đối tượng có thể áp dụng

Cắt mí mắt có thể áp dụng cho hầu hết các đối tượng cả nam và nữ trên 18 tuổi rất an toàn và hiệu quả như ý muốn. Không xảy ra tình trạng bị viêm nhiễm hay ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

  • Bị cận có cắt mí mắt được không?

Cận thị là một trong những tật khúc xạ khiến hình ảnh của vật không hội tụ đúng trên võng mạc, gây rối loạn chức năng thị giác và ảnh hưởng đến sức nhìn của con người. Nói cách khác, cận thị là bệnh thuộc về cấu tạo bên trong của mắt, không liên quan đến những bộ phận bên ngoài như mí mắt.

bị cận có nên cắt mí mắt 1

Cận thị và bệnh thuộc về cấu tạo bên trong mắt, không liên quan đến mí mắt

Trong khi đó, như đã nói ở trên, tiểu phẫu cắt mí mắt chỉ tác động ở phạm vi mô mềm trên mí mắt (da và mỡ thừa), hoàn toàn không xâm lấn sang các vùng mô lân cận, không can thiệp vào cấu trúc nhãn cầu hay cấu tạo bên trong của mắt, đồng thời bảo tồn dây thần kinh thị giác. Do đó, cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ mắt  an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt.

Từ những phân tích trên có thể khẳng định rằng, cắt mí mắt không phụ thuộc vào việc mắt có bị các tật khúc xạ hay không. Những trường hợp cận thị đều có thể thực hiện cắt mí mắt như bình thường mà không phải lo lắng phương pháp này làm giảm thị lực hay rối loạn chức năng mắt.

Do đó có thể khẳng định, bạn nên cắt mí mắt để khắc phục các nhược điểm liên quan đến thẩm mỹ của mắt, dù bị cận hay không. Quan trọng nhất là phải tìm một địa chỉ cắt mí đẹp, uy tín để có thể chắc chắn đem đến đôi mắt đẹp như ý mà không để lại biến chứng.

  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ cắt mí mắt đẹp, an toàn cho người bị cận thị

Cắt mí mắt tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được thực hiện đúng quy trình và thao tác chính xác sẽ không đem đến hiệu quả như mong đợi, tệ hơn có thể gặp phải những biến chứng xấu gây ảnh hưởng đến mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua trong trường hợp bạn phân vân lo lắng các vấn đề như bị cận có nên cắt mí mắt không? Đến Kangnam, tất cả khách hàng đều được tư vấn tận tình từ bác sĩ chuyên môn, nắm rõ tình hình của mắt trước khi tiến hành thực hiện.

Một số hình ảnh khách hàng đã cắt mí mắt thành công tại Kangnam:

Bạn nên cắt mí mắt để khắc phục các khuyết điểm về mắt của mình

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn Hương đã phần nào yên tâm hơn trong việc quyết định thực hiện cắt mí mắt của mình. Để đặt lịch tư vấn, thăm khám mắt miễn phí với các bác sĩ chuyên khoa, bạn vui lòng gọi tới số: 1900 6466, hoặc click điền thông tin vào form đăng ký dưới bài viết.

The post Bị cận có nên cắt mí mắt không thế bác sĩ ơi? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2BUTVM6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét