Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Cắt mí mắt ở đâu đẹp? Tổng hợp review thực tế

Cắt mí mắt ở đâu đẹp? – 3 Review quan trọng để bạn lựa chọn

[1] Review từ khách hàng đã từng thực hiện

Để biết cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất thì kinh nghiệm của những người từng đi thẩm mỹ là vô cùng hữu ích. Họ sẽ cho chúng ta những lời khuyên, những vấn đề cần cân nhắc trước khi quyết định cắt mí mắt, làm sao để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín, cho kết quả hoàn hảo.

  • Chị Linda Zang (Việt Kiều Singapore)

“Sau khi trở về Việt Nam, tôi có hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người quen xem ở bên mình, cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất. Rất nhiều người trong số đó đều mách tôi tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tôi có tìm hiểu thêm và biết tại đây có chuyên khoa phẫu thuật cắt mí mắt chuyên sâu nên cảm thấy an tâm hơn và quyết định cắt mí ở đây. Thực sự, tôi rất ưng với tay nghề của các bác sĩ Kangnam. Giờ 2 mí mắt của tôi rất đẹp và đều, nhìn khuôn mặt trẻ hơn rất nhiều.”

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất? Chị Linda Zang chia sẻ

Chị Linda Zang xinh đẹp hơn sau cắt mí mắt tại Kangnam

>> Xem ngay những Hình ảnh thay đổi sau cắt mí mắt của chị Linda Zang <<

  • Chị Hồng Vân (Đống Đa, Hà Nội):

“Bạn bè gặp đều khen mí đẹp và hay hỏi cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp thế? Theo kinh nghiệm của mình là muốn có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất cần chọn những trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Sau khoảng 2 tháng nghiên cứu, tìm hiểu, mình đã quyết định lựa chọn Kangnam vì đây là bệnh viện lớn có sự hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn, Thái,… Nên rất yên tâm để thực hiện.

Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội và TP HCM?

Đôi mắt to tròn với 2 mí đều đẹp của chị Hồng Vân sau thẩm mỹ mắt

  • Chị Trần Thị Thơm ( Bình Thạnh, TP.HCM):

“Tôi nghĩ muốn cắt mí mắt đẹp thì phải lựa chọn bác sĩ tay nghề giỏi, có chứng chỉ hành nghề đàng hoàng. Sau khi tham khảo ý kiến, phản hồi trên các kênh facebook, forum, diễn đàn thẩm mỹ…tôi nhận thấy rất nhiều chị em khen bác sĩ bên Kangnam cắt mí đẹp tự nhiên. Và thực tế, sau khi cắt mí mắt xong, ai nhìn vào mắt tôi cũng khen quá trời luôn”.

cắt mí mắt ở đâu đẹp hà nội

Theo chị Thơm tay nghề, trình độ của bác sĩ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả sau cắt mí mắt

  • Nữ vũ công Hải Ngọc

May mắn bước ra từ hành trình lột xác tại Kangnam, mình thực sự vui và hạnh phúc với diện mạo mới đã đạt được, không chỉ là cắt mí mắt mà còn rất nhiều dịch vụ khác. Không biết đối với các địa chỉ thẩm mỹ khác thế nào, nhưng với mình Kangnam chính là địa chỉ thẩm mỹ đẹp nhất.

Sự lột xác hoàn hảo của Hải Ngọc sau thực hiện cắt mí và một số dịch vụ khác tại Kangnam

[2] Từ Trang tin tức Vicare – Nền tảng y tế hàng đầu Việt Nam về thông tin khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ

cắt mí mắt ở đâu đẹp 1

Theo đó, Kangnam đứng số 1 trong top 5 cơ sở cắt mí mắt đẹp nhất tại Việt Nam

[3] Review từ chuyên gia

Theo chuyên gia thẩm mỹ – Chủ tịch hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) cho biết:

Rất nhiều bạn thường băn khoăn hỏi tôi rằng cắt mí mắt ở đâu đẹp? Và tôi đã đưa cho họ 1 số gợi ý để tự đi tìm câu trả lời cho mình. Trước tiên, xin lưu ý với các bạn rằng, để thực hiện một ca cắt mí thành công, phải đòi hỏi rất nhiều yếu tố và tiêu chí khác nhau. Xin liệt kê 1 số tiêu chí để các bạn tham khảo như:

  • Cơ sở, địa chỉ làm đẹp được cấp phép hoạt động của Sở Y tế
  • Nơi được trực tiếp tiếp nhận, chuyển giao công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng mổ đạt chuẩn chất lượng, quy trình bảo đảm an toàn
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.

cắt mí mắt ở đâu đẹp 2

Giáo sư Kang Kyoung-Jin – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc

Theo đó, tại Việt Nam chúng tôi đánh giá cao Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bởi tại đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để thực hiện cắt mí mắt đẹp nhất cho khách hàng.

cắt mí mắt ở đâu đẹp 3

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nên một ca cắt mí mắt đẹp

Đặc biệt chúng tôi đánh giá cao Công nghệ cắt mí mắt Plasma tại Kangnam. Đây là công nghệ cắt mí có thể giúp đôi mắt của bạn trẻ ra 10 tuổi nhờ tổng hợp 4 kỹ thuật trong 1 phương pháp: loại bỏ mỡ thừa, da chùng, nâng cơ chảy xệ kết hợp tạo hình mắt 2 mí.

Sự thay đổi “xuấ sắc” của đôi mắt sau mười ngày cắt mí Plasma tại Kangnam

Kangnam luôn tự hào là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và uy tín số 1 tại Việt Nam với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. 100% khách hàng đến với Kangnam đều hài lòng với kết quả sau cắt mí mắt của mình. Chúng tôi cam kết:

  • Thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn, an toàn, nhanh chóng, duy trì kết quả ổn định.
  • Kiểm soát và thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp.
  • Trang thiết bị hiện đại, tiến tiến hỗ trợ cho quá trình cắt mí.
  • Nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • An toàn tuyệt đối, không sưng đau, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Kangnam luôn cam kết chất lượng, bảo hành kết quả.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp? sẽ được giải quyết khi bạn tìm đến Kangnam. Mọi băn khoăn cần được giải đáp về công nghệ cắt mí mắt tại đây, bạn cũng có thể gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để nhận được sự trợ giúp từ các chuyên gia.

The post Cắt mí mắt ở đâu đẹp? Tổng hợp review thực tế appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1JTKS1i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét