Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Bật mí cách gọt cằm không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà

Bạn có biết chỉ với những cách gọt cằm không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà sau đây là bạn đã có thể sở hữu gương mặt thon gọn, tự nhiên. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây. 

Bật mí cách gọt cằm không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà

Bật mí cách gọt cằm không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà

Gọt cằm không cần phẫu thuật bằng thao tác Massage 

Việc thực hiện các thao tác massage không chỉ làm cho máu huyết vùng cơ mặt được lưu thông mà còn khiến cơ mặt trở nên thon gọn và săn chắc. Tuy nhiên, đối với biện pháp gọt cằm không cần phẫu thuật này, bạn phải có nhiều thời gian, độ kiên trì cho những bài tập trên cơ mặt đều đặn mới mong có được kết quả.

Cách thực hiện: 

+Vệ sinh tay và vùng mặt sạch sẽ, thực hiện thoa tinh dầu dưỡng ẩm lên mặt

+Dùng 2 lòng bàn tay áp vào 2 bên má bằng thao tác nhẹ nhàng, bạn vuốt từ cằm lên trên vị trí gần lỗ tai. Kiên trì thực hiện 15 – 20 phút mỗi ngày.

Gọt cằm không cần phẫu thuật bằng cách trang điểm 

Không thể phủ nhận rằng, công nghệ make up ngày nay đã đạt đến đỉnh cao của sự điêu luyện. Như một “phép màu” trang điểm có thể “biến hoá” hình khối góc cạnh gương mặt một cách nhanh chóng.

Theo đó, với một số thao tác đơn giản bạn có thể sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú bằng kỹ thuật gọt cằm không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà như sau:

Cách thực hiện: 

+Xác định chính xác những vị trí cần che đi, thực hiện đánh dấu màu phấn tại những nơi đó

+Ở các vùng trán, 2 bên má, dưới cằm bạn nên chọn highlight khối màu tối phủ lên vùng góc cạnh

+Thực hiện đánh đều tay lớp phần đã được phủ

Gọt cằm không cần phẫu thuật bằng dụng cụ định hình 

Hiện nay, những dụng cụ định hình làm thon gọn mặt đang dần trở nên phổ biến với các tín đồ làm đẹp. Với thao tác đơn giản là băng xung quanh mặt là có được gương mặt V line thanh tú. Vì thế, cách làm này được phần đông chị em phụ nữ tin dùng.

Cách thực hiện:

+Chuẩn bị băng định hình mặt V line theo kích thước phù hợp với gương mặt (có độ co giãn hoặc nới rộng kích thước).

+Thực hiện đeo băng định hình sao cho ôm sát vào mặt.

+Sau khi đã quen dần với việc đeo băng, các bạn thực hiện rút từng tỉ lệ. Lưu ý nên thực hiện khi đi ngủ đã không phải khó chịu.

Trên đây là một số cách gọt mặt không cần phẫu thuật được đông đảo chị em phụ nữ thực hiện. Phần lớn các biện pháp này đều có ưu điểm không can thiệp “dao kéo”. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại không cao, không có tác dụng về lâu dài. Hơn hết, với những trường hợp mặt vuông, mặt chữ điền…nhiều xương to, thô thì phẫu thuật gọt mặt V Line mới chính là giải pháp hoàn mỹ.

Tham khảo thêm video Gọt mặt V line toàn diện mới tại bệnh viện chuẩn Hàn

Để nhanh chóng có được gương mặt thon gọn tự nhiên, không lo biến chứng, bạn vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc số 44  – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1 TP.HCM để được tư vấn trực tiếp.

The post Bật mí cách gọt cằm không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà appeared first on .



from http://ift.tt/2GNnUZo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét