Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Phun môi kiêng thịt bò bao lâu?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Em mới phun môi 1 tuần và em được hướng dẫn là phải kiêng ăn thịt bò. Vậy bác sĩ cho em hỏi phun môi kiêng thịt bò trong bao lâu và tại sao phun môi phải kiêng thịt bò ạ? Em xin cảm ơn!

(Hà Giang, Thanh Xuân, Hà Nội).

Sau phun môi cần kiêng gì và trong thời gian bao lâu là những băn khoăn của không ít chị em

Sau phun môi cần kiêng gì và trong thời gian bao lâu là những băn khoăn của không ít chị em

Hà Giang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn phun môi kiêng thịt bò trong bao lâu và tại sao phun môi phải kiêng thịt bò như sau:

Sau khi thực hiện dịch vụ phun môi, môi sẽ xuất hiện lớp da non và từ từ đóng thành vảy để bảo vệ môi khỏi tác động xấu của môi trường, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để môi lên màu đều và chuẩn nhất. Lớp vảy này sẽ tự động bong sau khi phun môi khoảng 5 – 7 ngày tùy theo cơ địa mỗi người. Vì vậy bạn nên để quá trình này diễn ra tự nhiên, không được tự ý bóc vảy.

Sau khi phun môi sẽ có lớp vảy da non được hình thành và tự bong dần trong khoảng 5 - 7 ngày

Sau khi phun môi sẽ có lớp vảy da non được hình thành và tự bong dần trong khoảng 5 – 7 ngày

Đặc biệt, bạn cần kiêng ăn một số thực phẩm, trong đó có thịt bò để đảm bảo môi phục hồi và lên màu nhanh và hoàn hảo nhất. Vậy phun môi cần kiêng thịt bò bao lâu? Thời gian kiêng thực phẩm này chỉ cần trong 2 tuần, sau đó thì bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn chế biến từ thịt bò mà mình yêu thích rồi nhé. Thịt bò tuy chứa nhiều protein tốt cho sức khỏe, nhưng khi bạn có vết hở da đang trong giai đoạn phục hồi, thịt bò sẽ là nguyên nhân làm thâm và xỉn màu môi, khiến môi không thể lên màu đều và đẹp như ý. Đây chính là lý do tại sao phun môi phải kiêng thịt bò mà chị em cần lưu ý để có cách chăm sóc đôi môi xinh tươi phù hợp nhất nhé.

Cần kiêng thịt bò trong 2 tuần sau phun môi để tránh tình trạng môi xỉn màu

Cần kiêng thịt bò trong 2 tuần sau phun môi để tránh tình trạng môi xỉn màu

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiêng các thực phẩm như: thịt gà, trứng, hải sản, rau muống,.. các đồ uống có chất kích thích, nên bổ sung thêm những món ăn giàu vitamin A, E, D như cá, thịt, sữa đậu nành, dầu oliu, kết hợp với uống nhiều nước lọc mỗi ngày. Đồng thời, bạn hãy “bỏ túi” những tips chăm sóc môi sau phun xăm này để đôi môi được bảo vệ và có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất:

– Kiêng nước đến khi bong hết vảy, bôi thường xuyên lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi).

– Không đánh răng 5 ngày sau khi phun xăm mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối.

– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).

– Tránh nắng và son có màu trong 2 tháng.

– Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Và bạn cũng đừng quên những tips chăm sóc môi được hướng dẫn ở trên để môi sau phun xăm đẹp như mong muốn nhé

Và bạn cũng đừng quên những tips chăm sóc môi được hướng dẫn ở trên để môi sau phun xăm đẹp như mong muốn nhé

Hà Giang thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phun môi kiêng thịt bò bao lâu và tại sao phun môi phải kiêng thịt bò. Chúc bạn sớm sở hữu làn môi tươi tắn, mềm mịn để luôn xinh đẹp, tự tin mọi khoảnh khắc nhé. Nếu còn vấn đề băn khoăn cần giải đáp các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96.

The post Phun môi kiêng thịt bò bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2o2H8Cu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét