Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tư thế nằm ngủ đúng chuẩn sau khi nâng mũi

Tư thế nằm sau khi nâng mũi như thế nào là điều được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi sau khi phẫu thuật nâng sửa mũi, nếu không có sự chăm sóc đặc biệt, ngủ ở các tư thế như nằm xấp, nghiêng, áp mặt lên vật cứng đều có thể gây biến dạng mũi. Vậy tư thế nằm ngủ đúng chuẩn sau khi nâng mũi là gì? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngoài những tư thế nằm sau khi nâng mũi, bạn có thể tham khảo thêm:

Tư thế nằm sau khi nâng mũi chuẩn nhất

tu-the-nam-sau-khi-nang-mui (1)

Tư thế nằm sau khi nâng mũi như thế nào là hợp lý nhất?

Để đảm bảo dáng mũi đẹp lung linh sau phẫu thuật, không chỉ là công việc của bác sĩ, điều này còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc sau nâng của bạn.

Đặc biệt là trong những ngày đầu tiên, sự kết dính của chất liệu độn với mũi còn kém, việc nằm nghiêng, nằm xấp có thể khiến mũi bị tác động và làm thay đổi hình dáng. Chính vì thế, tư thế nằm ngủ sau khi nâng sửa mũi đúng đắn nhất là nằm thẳng.

Ngoài tư thế nằm sau khi nâng cao mũi đúng chuẩn, những tư thế nằm nào bạn cần hạn chế và thậm chí là tránh tuyệt đối trong 1 tháng đầu tiên? Hãy theo dõi tiếp nhé!

Những tư thế nằm cần tránh sau khi nâng mũi

tu-the-nam-sau-khi-nang-mui (2)

Bạn có biết những tư thế nằm sau khi nâng sửa mũi cần tránh là gì không?

Bên cạnh chế độ ăn uống kiêng khem, bạn cần lưu ý những tư thế nằm cần tránh sau khi nâng sửa mũi như:

1. Cần tránh tư thế nằm ngủ xấp sau khi nâng sửa mũi

Đây là tư thế được một số bạn lựa chọn, đặc biệt là các bạn nam. Tuy nhiên, ngay cả các chuyên gia cũng khuyên, bạn không nên duy trì tư thế nằm này nếu không ngực và tim đều bị ảnh hưởng nặng nề chứ không chỉ riêng dáng mũi. Đây là tư thế nằm sau khi nâng sửa mũi đầu tiên mà bạn cần phải tránh nếu không muốn mũi bị cong vẹo hoặc biến dạng chất liệu độn.

2. Cần tránh tư thế nằm ngủ co như con tôm sau khi nâng cao sống mũi

Đây cũng là một tư thế nằm không có lợi cho ngực, da mặt và mũi. Bởi khi nằm nghiêng, một bên cơ thể bị đè ép khiến ngực bị so le, da mặt nhiều nếp nhăn, mũi bị nghiêng sang một bên khiến sự cố định dáng mũi ban đầu bị thay đổi.

3. Cần tránh tư thế nằm ngủ áp mặt lên vật thể cứng

tu-the-nam-sau-khi-nang-mui (1)

Áp mặt xuống là tư thế nằm sau khi nâng cao mũi đặc biệt cần phải tránh

Khi áp mặt lên vật thể cứng như bàn, ghế cũng khiến dáng mũi bị biến dạng, chất liệu độn bị cong vênh. Tốt nhất, bạn nên nằm ngửa ít nhất trong 7 ngày đầu tiên để đảm bảo dáng mũi được định hình một cách chắc chắn nhất.

Trên đây là hướng dẫn tư thế nằm ngủ sau khi nâng sửa mũi chuẩn nhất của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc điều gì về các dịch vụ thẩm mỹ mũi như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn … bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0913522749 hoặc tới 22 Triệu Việt Vương để được giải đáp cụ thể.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công nhé! 

The post Tư thế nằm ngủ đúng chuẩn sau khi nâng mũi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2areDWh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét