Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em tên là Ngọc Vy, năm trước em nâng mũi ở Cần Thơ nhưng giờ có hiện tượng bị lộ sóng, không những thế còn đau nhức khi chạm vào nữa. Bác sĩ cho em hỏi Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao? để khắc phục được ạ? Em cám ơn! (Thùy Lâm – Đồng Nai).

Trả lời:

Thùy Lâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao? để khắc phục đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời bạn như sau:

Tình trạng mũi bị lộ sóng sau khi nâng mũi khá phổ biến trong thời gian gần đây, nguyên nhân ngoài việc bác sĩ yếu về tay nghề còn có lý do về công nghệ nâng mũi. Nếu sử dụng các kỹ thuật cũ trước đây, tức là nâng toàn bộ mũi bằng vật liệu nhân tạo cứng sẽ rất dễ dẫn tới các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao?

Một trường hợp bị lộ sóng mũi do áp dụng kỹ thuật nâng mũi cũ trước khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bạn không nên quá lo lắng về tình hình của mình mà hãy tới ngay bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn tận tình và cách khắc phục hiệu quả, phù hợp với tình trạng.

Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao? 

Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nổi tiếng, có thương hiệu đã được khẳng định với kỹ thuật nâng mũi hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và chỉnh sửa mũi hỏng bằng các công nghệ nang mũi được chuyển giao từ xứ Kim Chi theo ký kết nhượng quyền thương hiệu.

Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao?

Hình ảnh khách hàng được khắc phục tình trạng mũi lộ sóng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bằng công nghệ nâng mũi S Line giúp lấy lại chiếc mũi đẹp

Với trường hợp lộ sóng mũi các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ nâng mũi S Line để khắc phục đồng thời tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên và rất an toàn, không để lại biến chứng. Sau khi lấy hết các vật liệu cũ ra khỏi mũi, khách hàng sẽ được lấy sụn tự thân của cơ thể để dựng trụ vách ngăn mũi, kéo dài, bao bọc và bảo vệ đầu mũi, đồng thời nâng cao sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc để phòng chống biến chứng lộ sóng mũi, bóng đỏ vùng đầu mũi. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện bác sĩ tiến hành thu gọn cánh mũi, thu nhỏ lỗ mũi… để chiếc mũi của bạn có dáng đẹp tự nhiên, thanh tú và phù hợp với khuôn mặt.

The post Nâng mũi bị lộ sóng thì phải làm sao? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gODHeQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét