Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sửa mũi bị biến dạng như thế nào?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, tôi nâng mũi từ năm trước ở Hà Nội, tuy nhiên vài tháng gần đây mũi của tôi có hiện tượng bị biến dạng, nghiêng sang một bên và tấy đỏ. Tôi muốn đi làm lại mũi do đó muốn hỏi bác sĩ là Sửa mũi bị biến dạng như thế nào? có mất nhiều thời gian không? (Thanh Thùy – Quảng Ninh).

Trả lời:

Thanh Thùy thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi Sửa mũi bị biến dạng như thế nào? có mất nhiều thời gian không đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời bạn như sau:

Mũi biến dáng có hai nguyên nhân, một là bẩm sinh đã có, hai là do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Trường hợp của bạn nằm ở lý do thứ hai nên cần đến Bệnh viện thẩm mỹ để bác sĩ khám và điều trị kịp thời trước khi biến chứng trở nặng.

Sửa mũi bị biến dạng như thế nào?

Mũi bị méo lệch sau phẫu thuật do áp dụng các phương pháp nâng mũi cũ cũng như trình độ bác sĩ thẩm mỹ kém

Tình trạng mũi bị lệch, méo, biến dạng, bóng đỏ thường xảy ra khi khách hàng thực hiện nâng mũi ở những trung tâm kém chất lượng, bác sĩ yếu về tay nghề hoặc áp dụng công nghệ nâng mũi cũ với vật liệu cứng, gây ra ma sát nhiều đến da mũi.

Sửa mũi bị biến dạng như thế nào? có mất nhiều thời gian không?

Với tình trạng mũi bị biến dạng sau phẫu thuật, các chuyên gia về thẩm mỹ, chỉnh hình mũi thường khuyên nên áp dụng công nghệ nâng mũi S Line để chỉnh sửa lại.

Sửa mũi bị biến dạng như thế nào?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Công nghệ S Line sẽ lấy sụn tự thân của chính khách hàng để dựng lại trụ vách ngăn mũi giúp mũi trở về vị trí cân bằng đồng thời kéo dài, bao bọc bảo vệ phần đầu mũi. Bên cạnh đó, sẽ lấy hết các vật liệu nâng mũi cũ ra khỏi mũi, thay thế bằng sụn mềm Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi kết hợp thu gọn lại cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ giúp chiếc mũi của bạn đẹp hơn, không còn méo lệch, biến dạng.

Sửa mũi bị biến dạng như thế nào?

Khách hàng được phẫu thuật sửa mũi hỏng giúp lấy lại chiếc mũi thanh tú nhờ công nghệ nâng mũi S Line tại JW

Về thời gian thực hiện sửa mũi biến dạng còn tùy thuộc vào tình trạng nặng hay nhẹ, có phức tạp hay không. Do vậy nếu thấy mũi bắt đầu có biến chứng, bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ để khám và khắc phục kịp thời nhé.

The post Sửa mũi bị biến dạng như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2h12pvn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét