Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nâng mũi có di chứng không?

Nâng mũi có di chứng không có lẽ là băn khoăn chung của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hiện nay, có nhiều trường hợp sau nâng mũi gặp phải các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi… Vậy làm thế nào để tránh được tình trạng này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Nâng mũi có di chứng không?

Nâng mũi có di chứng không? (ảnh minh họa)

Nâng mũi có di chứng không?

Trước đây, với các phương pháp nâng mũi cũ dễ xảy ra các tình trạng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi, mũi bị lệch… do sử dụng vật liệu cứng để làm cao mũi. Hơn nữa, những kỹ thuật này thường không được lâu bền, chỉ hai ba năm là khách hàng phải đi làm lại hoặc thay vật liệu khác, tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Một nguyên nhân nữa đó là trình độ tay nghề bác sĩ, một bác sĩ kém dù có áp dụng công nghệ hiện đại cũng không thể đảm bảo an toàn cho bạn được. Vì thế trước khi nâng mũi, khách hàng cần lựa chọn kỹ càng nơi mà mình sẽ gửi gắm niềm tin có được chiếc mũi đẹp.

Nâng mũi có di chứng không?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line để phòng chống biến chứng

Để hạn chế, phòng chống các biến chứng về nâng mũi, hiện nay công nghệ nâng mũi S Line là phương pháp được ưu tiên lựa chọn mà các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Nhờ kết hợp sụn tự thân dựng trụ vách ngăn, kéo dài, bao bọc đầu mũi và sụn mềm Hàn Quốc nâng cao sóng mũi, kỹ thuật S Line hạn chế được biến chứng sau nâng mũi hiệu quả. Bên cạnh đó, nâng mũi S Line còn chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi bao gồm thu gọn cánh mũi rộng, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh giúp mũi có dáng đẹp tự nhiên và thanh tú.

Địa chỉ nâng mũi S Line đẹp và an toàn

Nâng mũi có di chứng không?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi đầy đủ

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm áp dụng công nghệ nâng mũi S Line với kỹ thuật được chuyển giao từ xứ Kim Chi. Bên cạnh yếu tố công nghệ, JW còn sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu về chỉnh hình mũi, có nhiều năm kinh nghiêm và được hỗ trợ từ các trang thiết bị Y tế hiện đai.

Nâng mũi có di chứng không?

Khách hàng trở nên quyến rũ nhờ chiếc mũi cao ráo, thanh tú sau khi nâng mũi S Line tại JW

Đến với JW, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với chiếc mũi đẹp nhẹ nhàng, có dáng chữ S mềm mại chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi mà không cần phải lo lắng về các biến chứng.

The post Nâng mũi có di chứng không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gSwwkF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét