Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nâng mũi cần kiêng gì?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi và hiện đang có ý định đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi thấp bè của mình. Tuy nhiên, em đang băn khoăn là Nâng mũi cần kiêng gì? không ạ, hay là mình vẫn được ăn uống bình thường, mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. (Trần Khánh Vy – Tiền Giang).

Trả lời:

Khánh Vy thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi nâng mũi cần kiêng gì đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nâng mũi cần kiêng gì? 

Nâng mũi cần kiêng gì?

Để mũi đẹp sau phẫu thuật, bạn cần có cách chăm sóc hợp lý

Sau khi nâng mũi, điều quan trọng là bạn cần có cách chăm sóc hợp lý nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục cũng như đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên.

Ngoài thực hiện những chỉ định chăm sóc của bác sĩ, bạn cần tránh ăn các thực ăn gây sưng phù, để sẹo như rau muống, hải sản trong thời gian đầu. Không được đeo kính (nếu bị cận hãy sử dụng kính áp tròng), nằm thẳng khi ngủ, không tác động mạnh lên mũi…

Nâng mũi cần kiêng gì?

Cần kiêng các thức ăn gây sưng phù, để sẹo trong thời gian đầu

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến việc tái khám và thông báo kịp thời cho bác sĩ khi thấy những triệu chứng bất ổn để được xử lý nhanh chóng.

Nên nâng mũi bằng công nghệ nào?

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng công nghệ nâng mũi S Line được chuyển giao từ thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi theo ký kết nhượng quyền thương hiệu.

Nâng mũi cần kiêng gì?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi cần kiêng gì?

Hình ảnh khác hàng với chiếc mũi cao ráo, đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi S Line tại JW

Nâng mũi S Line không chỉ mang lại dáng mũi đẹp mà còn phòng chống được những biến chứng thường gặp ở các phương pháp nâng mũi cũ như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi… Kỹ thuật S Line sẽ nâng cao sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc, trong khi đó sụn tự thân được sử dụng để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi kết hợp thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh thanh tú.

The post Nâng mũi cần kiêng gì? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gezHDi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét