Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

Đầu mũi to là vấn đề mà nhiều người đang gặp phải, đặc biệt là ở chị em phụ nữ, không chỉ làm mất đi nét thanh tú của chiếc mũi mà còn ảnh hường không nhỏ đến nhan sắc trên gương mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi là giải pháp mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng để chúng ta khắc phục được vấn đề này.

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi  giúp chiếc mũi trở nên gọn gàng và thanh tú hơn

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi là gì?

Người Á Đông thường có cấu trúc đầu mũi to mà nguyên nhân là do có nhiều mô mềm thừa, xương đầu mũi bè, vì thế để khắc phục cần có một sự tác động trực tiếp vào các yếu tố này. Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được các chuyên gia chỉnh hình mũi đánh giá cao về hiệu quả cũng như mức độ an toàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi cho các trường hợp đầu mũi to

Chỉ với một lần phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gọt xương mũi tù bè, loại bỏ mô mềm thừa trên đầu mũi và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tránh sẹo xấu mang đến chiếc mũi gọn gàng, thanh thoát và phù hợp với từng gương mặt cụ thể.

Kết quả thu nhỏ đầu mũi phải tự nhiên, không để sẹo, cân bằng không bị lệch và phải hợp với độ cao, mức lượn của sóng mũi, do vậy tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ chính là yếu tố đặc biệt quan trọng.

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi ở đâu?

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu đã được khẳng định với công nghệ làm đẹp cao cấp và an toàn

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ và thương hiệu đã được khẳng định để bạn có thể yên tâm gửi gắm mong ước có chiếc mũi đẹp với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công về mũi.

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

Hình ảnh khách hàng thu nhỏ đầu mũi hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, JW sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên sâu về phẫu thuật chỉnh hình mũi, có nhiều năm kinh nghiệm đồng thời nhận sự hỗ trợ đắ lực từ các trang thiết bị Y tế hiện đại, phòng mổ vô trùng đạt chất lượng ISO 9001:2015. Khách hàng đến với JW sẽ nhanh chóng có chiếc mũi đẹp, tự tin hơn với nhan sắc của bản thân mà không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn.

The post Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fMvhr8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét