Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em nhìn cũng khá xinh xắn theo đánh giá của nhiều người nhưng chiếc mũi lại không được như ý do hai cánh mũi rộng khiến mũi trông to bè, thiếu tự nhiên lắm. Bác sĩ có thể cho em biết Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp? mà không để lại sẹo ạ? Em cảm ơn! (Vân Trang – Đồng Tháp).

Trả lời:

Vân Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp mà không để lại sẹo đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Một trong những nguyên nhân chính khiến cho mũi to bè, thiếu thẩm mỹ đó là hai cánh mũi rộng. Với công nghệ thu gọn cánh mũi hiện nay, vấn đề này sẽ được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp? 

Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp?

Cánh mũi gọn giúp chiếc mũi trở nên xinh đẹp và thanh tú hơn

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người chứ không riêng với bạn Vân Trang. Mặc dù được xem là tiểu phẫu, tuy nhiên chúng ta thường thấy việc thu gọn cánh mũi rất dễ để lại sẹo, do đó ngoài việc giúp mũi thanh thoát hơn, bác sĩ thẩm mỹ cần phòng chống sẹo xấu cho khách hàng.

Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp?

Khách hàng đang đượ tiến hành thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 

Sau khi xác định được độ rộng của cánh mũi, bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong, tạo lỗ mũi nhỏ rồi khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo.

Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp?

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi

Khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi tại JW sẽ rất hài lòng và yên tâm nhờ công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên sâu tình lĩnh vực thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình mũi.

Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp?

Khách hàng với chiếc mũi đẹp, không để lại sẹo sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mũi sau khi thu gọn sẽ đạt được dáng tự nhiên, không để lại sẹo, cân đối hai bên cánh mũi đồng thời phù hợp với cấu trúc khuôn mặt của từng người.

The post Làm sao để thu gọn cánh mũi đẹp? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fMB9jZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét