Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

Cánh mũi rộng khiến chiếc mũi trở nên tù bè, kém thẩm mỹ, tác động không nhỏ đến nhan sắc trên gương mặt mỗi người. Để giải quyết được tình trạng này cần có công nghệ hiện đại và an toàn để thu gọn cánh mũi, lấy lại chiếc mũi thanh thoát, gọn gàng. Vậy thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn, các bạn hãy cùng tham khảo ở bài viết sau đây nhé.

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn???

Thế nào là thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên để đẹp và không để lại sẹo thì bác sĩ cần phải có kinh nghiệm, trình độ phẫu thuật cao, mắt thẩm mỹ tình tường.

Quá trình làm gọn cánh mũi bao gồm việc thăm khám, xác định mức độ rộng của cánh mũi và khoảng cách thu gọn phù hợp. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh và khâu bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu.

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi

Vì là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể ra về ngay trong ngày, sinh hoạt và làm việc bình thường, tuy nhiên phải chú ý thực hiện theo các chỉ dẫn chăm sóc của đội ngũ bác sĩ.

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thương hiệu đã được khẳng định từ lâu. Nhờ ký kết nhượng quyền thương hiệu, JW thường xuyên được cập nhật các công nghệ làm đẹp từ xứ Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật chỉnh hình, phẫu thuật mũi.

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

Khách hàng với chiếc mũi đẹp và không để lại sẹo sau khi thu gọn cánh mũi tại JW

Đến với JW, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng với chiếc mũi đẹp gọn gàng sau khi thu gọn cánh mũi nhờ đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc và có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị Y tế hiện đại chất lượng ISO 9001:2015.

The post Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gFZmW7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét