Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em đang muốn đi nâng mũi S Line để cải thiện chiếc mũi thấp bè của mình, tuy nhiên em không được nghỉ ngơi nhiều vì công việc khá bận rộn. Mong bác sĩ có thể cho em biết Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng? và có thể đi làm lại được ạ? (Thanh Thúy – Bình Thuận).

Trả lời:

Thanh Thúy thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau:

Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng? 

Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng?

Nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng đang là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ

Sau phẫu thuật nâng mũi, nếu thực hiện ở trung tâm uy tín, bác sĩ trình độ cao thì quá trình hồi phục sẽ diễn ra nhanh hơn. Thông thường, khoảng 7 ngày là hiện tượng sưng nề sẽ giảm dần và bạn được cắt chỉ. Trong thời gian này, bạn vẫn có thể đi làm bình thường tuy nhiên cần tránh những tác động mạnh lên mũi, không nên đeo kính có gọng (nếu bị cận có thể thay thế bằng kính áp tròng). Tùy theo cơ địa mũi sẽ đẹp tự nhiên từ 3 đến 6 tháng, do đó, bạn không nên nôn nóng mong muốn mũi đẹp ngay ngay lập tức bởi sau phẫu thuật, mũi cần có thời gian dài để phục hồi đồng thời các vật liệu nâng mũi thích nghi với cơ thể.

Nâng mũi S Line – Công nghệ cho chiếc mũi đẹp mà không lo biến chứng

Hiện nay, với công nghệ nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ có chiếc mũi đẹp, dáng cong lượn nhẹ hình chữ S mà không phải lo lắng về bất cứ biến chứng nào.

Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Kỹ thuật S Line sử dụng sụn tự thân của chính cơ thể khách hàng (sụn vách ngăn, sụn tai) để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc bảo vệ đầu mũi kết hợp dùng loại sụn mềm Hàn Quốc nâng cao sóng mũi, đồng thời thu gọn cánh mũi rộng, tạo lỗ mũi hính hạt chanh để chiếc mũi hoàn thiện, đẹp thanh thoát và tự nhiên.

Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng?

Khách hàng được phẫu thuật nâng mũi S Line trong phòng mổ vô trùng hiện đại tại JW

Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng?

Khách hàng trở nên xinh đẹp nhờ chiếc mũi cao ráo, mềm mại sau khi nâng mũi bằng công nghệ S Line tại JW

Nâng mũi S Line tại JW được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu phẫu thuật chỉnh hình mũi với các trang thiết bị Y tế hiện đại. Bênh cạnh đó, những công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc nhờ ký kết nhượng quyền về thương hiệu.

The post Sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2g8LLoK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét