Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Thu nhỏ đầu mũi cho nam

Hiện nay, không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp mà ngay cả nam giới cũng lựa chọn thẩm mỹ để cải thiện vẻ phong độ, điển trai của mình. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi cho nam giới là cách để phái mạnh sở hữu chiếc mũi đẹp mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, tự tin hơn với sự nam tính, khắc phục được tình trạng mũi to, mũi két hay gặp phải.

Thu nhỏ đầu mũi cho nam

Mũi của nam giới thường bị to ở phần đầu mũi khiến vẻ nam tính bị giảm sút

Thu nhỏ đầu mũi cho nam như thế nào?

Nam giới thường có chiếc mũi cao sóng tuy nhiên phần đầu mũi lại khá to và thô, nhiều người thường gọi là mũi két, ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ điển trai, phong độ. Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi cho nam phức tạp hơn nữ giới bởi vừa phải tạo ra sự thon gọn đồng thời vẫn đảm bảo sự nam tính cho chiếc mũi.

Thu nhỏ đầu mũi cho nam

Mô phỏng thu nhỏ đầu mũi cho nam giới trong các trường hợp cụ thể

Nếu như thu nhỏ đầu mũi cho nữ giúp mũi đẹp mềm mại, nhẹ nhàng thì ở nam giới chiếc mũi gọn gàng nhưng nhìn mạnh mẽ, phù hợp với gương mặt, tạo ra điểm nhân thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bác sĩ thâm mỹ sẽ tiến hành gọt xương mũi tù bè, loại bỏ các mô mềm thừa trên đầu mũi, tạo ra dáng mũi đẹp nam tính và khâu vết mổ bằng chỉ siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu.

Thu nhỏ đầu mũi cho nam ở đâu?

Thu nhỏ đầu mũi cho nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại

Việc lựa chọn địa chỉ để gửi gắm niềm tin có chiếc mũi đẹp cho nam giới là rất quan trọng bởi không phải trung tâm nào cũng đủ uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả cũng như phòng ngừa biến chứng hiệu quả. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thực hiện làm đẹp.

Thu nhỏ đầu mũi cho nam

Khách hàng nâng mũi S Line và thu nhỏ đầu mũi để khắc phục tình trạng mũi két tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm hoạt động theo mô hình nhượng quyền về thương hiệu với các công nghệ được chuyển giao trực tiếp. Bên cạnh đó, đến JW, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu phẫu thuật chỉnh hình mũi và đặc biệt được hỗ trợ từ các trang thiết bị Y tế hiện đại theo chất lượng ISO 9001:2015.

The post Thu nhỏ đầu mũi cho nam appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gAOYhV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét