Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?

tin-tuc

“Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?” là 1 trong những chủ đề được khá nhiều chị em quan tâm trên các group facebook hoặc các diễn đàn về thẩm mỹ. Thực tế đã có rất nhiều khách hàng cắt mí tại Thu Cúc và đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây.

Cắt mí là 1 trong những dịch vụ hot được đông đảo chị em quan tâm trong thời gian gần đây trong đó địa chỉ cắt mí là 1 trong những thắc mắc phổ biến nhất. Một trong những địa chỉ cắt mí nhận được nhiều sự quan tâm của chị em đó chính là Bệnh viện Thu Cúc.  “Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?” là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra trên các group face và nhận được nhiều review từ nhiều người đã sử dụng dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc.

Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?

Cắt mí tại Thu Cúc là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm

Bạn Thanh Ngân chia sẻ: “Mình cắt mí tại Thu Cúc đã được hơn 1 tháng, hiện tại mắt đã hết sưng, đau và rõ 2 mí. Mình cũng rất thích thái độ chu đáo, tận tình của các bác sĩ và điều dưỡng ở đây.”

Hải Hà cho biết: “Thu Cúc cắt mí rất ổn, 2 mí mắt đều nhau, ít sưng, ít đau, mình cắt xong ai cũng khen xinh và trẻ ra mấy tuổi.”

Cũng phản hồi cho câu hỏi “Đã ai cắt mí mắt ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?” Kim Oanh chia sẻ kinh nghiệm: “Mình cắt mí tại Thu Cúc rồi, mí mắt đẹp, không có sẹo và các bác sĩ cũng cực kì ok tuy nhiên nếu bạn nào muốn cắt thì nên đặt lịch trước vì rất đông khách, lần mình cắt không biết nên phi đến ngồi đợi cũng khá lâu.”

Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?

Cắt mí Thu Cúc nhận được phản hồi tích cực của rất nhiều khách hàng

Và có rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cập nhật, cải tiến các phương pháp làm đẹp mới nhất, Thu Cúc luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng tối đa cho các khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp trong đó có cắt mí.

Cắt mí tại Thu Cúc là công nghệ cắt mí chuẩn Hàn mới nhất 2017 với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và sự hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn tỉ mỉ trước khi thực hiện. Với các thao tác tỉ mỉ và chính xác tới từng milimet, các bác sĩ sẽ giúp tạo hình mắt 2 mí rõ ràng và tự nhiên như thật giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn trong sáng.

Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa?

Sở hữu đôi mắt đẹp không tì vết với dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

Đặc biệt, không chỉ mang lại hiệu quả tối đa, quy trình cắt mí mắt tại Thu Cúc còn được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Trước khi cắt mí khách hàng cũng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ để đảm bảo an toàn tối đa. Vì vậy nếu muốn sở hữu đôi mắt đẹp, không tì vết thì hãy đến Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn nhé!

The post Đã ai cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc chưa? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2fLLgGP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét