Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Mẹo xóa viền môi thâm đơn giản, dễ làm tại nhà

Xóa viền môi thâm chỉ bằng những mẹo đơn giản cực dễ, bạn đã sẵn sàng hay chưa? Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách hay để xóa viền môi thâm xỉn tự nhiên, cho bạn gái một đôi môi xinh xắn, căng mọng gợi cảm như ý muốn!

 

Mẹo xóa viền môi thâm bằng tự nhiên

  • Xóa viền môi thâm bằng chanh

Chanh tươi là một trong những thực phẩm có tính axit tự nhiên, tẩy môi thâm một cách dịu nhẹ. Bạn có thể dùng nước cốt chanh tươi hoặc có thể trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện xóa viền môi thâm như vậy tuần ít nhất 3 lần, bạn sẽ môi xinh xắn và hiệu quả nhanh chóng.

xóa viền môi thâm

Cách xóa viền môi thâm bằng chanh

 

  • Xóa viền môi thâm bằng glycerin

Glycerin là thành phần thường thấy trong các mỹ phẩm. Bạn chỉ cần chấm một ít glycerin vào bông gòn và thoa lên môi cùng những vùng xung quanh. Nhờ đó, khu vực này sẽ được bổ sung nước và duy trì độ ẩm, tiêu giảm bớt vùng thâm quanh môi nên có thể dễ dàng che giấu chúng đi.

xóa viền môi thâm 1

Cách xóa viền môi thâm bằng glycerin

  • Xóa viền môi thâm bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng cũng có thể loại bỏ thâm môi một cách tự nhiên nhất khi bạn sử dụng thường xuyên. Chỉ cần dùng cánh hoa hồng, sữa tươi vài giọt mật ong trộn đều rồi ngâm khoảng 1 ngày. Mỗi lần dùng, thoa lên môi một chút, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện xóa viền môi thâm 1-2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

xóa viền môi thâm 2

Cách xóa viền môi thâm bằng nước hoa hồng

  • Xóa viền môi thâm bằng trang điểm

Bạn có thể sử dụng một số mỹ phẩm che khuyết điểm thoa ở phần viền môi rồi dùng son đánh từ trong lòng môi đánh ra, tạo cảm giác như môi hồng chúm chím. Kiểu đánh son môi xí muội này sẽ giúp bạn gái có một đôi môi thật dễ thương, không cần phải lo lắng về vết thâm môi nữa.

xóa viền môi thâm 3

Cách xóa viền môi thâm bằng trang điểm

Trên đây là một số cách xóa viền môi thâm tự nhiên dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra bạn gái cũng có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có thể khử môi thâm nhanh chóng ngay tức thì mà không cần phải mất công sức, mất thời gian chờ đợi kết quả. Chỉ trong vòng 30 phút bạn đã có một làn môi căng mọng như mơ ước.

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Mẹo xóa viền môi thâm đơn giản, dễ làm tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2g7ab4R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét