Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Bật mí cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu cực kỳ hiệu quả

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu đòi hỏi bạn phải chọn đúng phương pháp, kiên trì thực hiện bởi sẹo lõm do thủy đậu là tình trạng sẹo khiến làn da trở nên lồi lõm và rất khó điều trị. Xin bật mí với bạn cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu cực kỳ hiệu quả sau đây.

>>> Mặt nạ khoai tây trị sẹo lõm

>>> Cách trị sẹo lõm mới hình thành

Thủy đậu lành tính, dấu hiệu phát bệnh rõ rệt nhất là những nốt mụn nước trên khắp cơ thể: trên mặt, tay, chân… Bình thường khi bị thủy đậu, bạn giữ gìn vệ sinh và phòng tránh thì hoàn toàn không để lại sẹo. Tuy nhiên, trong quá trình mắc bệnh người bệnh thường có thói quen cào gãi nhiều vì ngứa hoặc vệ sinh da không tốt dẫn đến nhiễm trùng da do đó sau khi lành bệnh những nốt mụn sẽ để lại sẹo lõm.

Sẹo lõm xuất hiện sau khi bị thủy đậu là do vùng da bị thương tổn không được bù đắp những collagen và elastin bị xuất hiện, dẫn tới việc xuất hiện những vết lõm trên da. Nếu không có cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu dứt điểm có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Bởi vậy, bạn cần căn cứ vào tình trạng sẹo lõm của bản thân mà lựa chọn cách trị sẹo lõm phù hợp và hiệu quả nhất.

Hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu được áp dụng với đặc điểm và ưu, khuyết điểm riêng. Bạn nên sáng suốt lựa chọn phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất cho mình nhé!

Bật mí cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu cực kỳ hiệu quả

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu với mật ong và bột yến mạch

Mật ong được biết đến như thần dược được ban tặng từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu với mật ong và bột yến mạch ngoài công dụng trị sẹo lõm hiệu quả, bột yến mạch còn giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn sự lão hóa cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp rạng rỡ.

Chuẩn bị

  • 2 thìa mật ong
  • 2 thìa bột yến mạch

Cách làm

  • Mật ong trộn đều với bột yến mạch đến khi được hỗn hợp sánh mịn là được
  • Bạn cần rửa mặt bằng nước sạch trước khi chăm sóc da để tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da
  • Đắp hỗn hợp mật ong lên vùng da bị sẹo lõm, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút lên vùng da bị sẹo lõm để các dưỡng chất thấm sâu vào da, phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình.
cach-tri-seo-lom-khi-bi-thuy-dau-1

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu với mật ong và bột yến mạch

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu với chanh

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu với nước chanh tươi là một liều thuốc thiên nhiên công hiệu trong việc xóa tan sẹo lõm và vết thâm. Nước chanh tươi đem lại hiệu quả rất lớn trong việc trị sẹo lõm do có tính kháng khuẩn, làm lành vết thương rất cao và thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển cho làn da khỏe mạnh.

Chuẩn bị

  • 1 quả chanh tươi

Cách làm

  • Chanh tươi bổ đôi vắt lấy nước cho vào chén nhỏ
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi chăm sóc da
  • Lấy bông gòn thấm nước cốt chanh thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo lõm khoảng 15 phút
  • Sau đó rửa lại bằng nước sạch
cach-tri-seo-lom-khi-bi-thuy-dau-2

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu với chanh

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu bằng vitamin C

Vitamin C có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen làm đầy những vết sẹo lõm. Do đó, bạn cũng có thể áp dụng các nguồn vitamin C để tự chế cho mình cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu bằng vitamin C phù hợp và hiệu quả nhất cho mình. Những nguyên liệu chứa nhiều vitamin C từ thiên nhiên phải kể đến họ nhà cam, dưa leo, các loại rau xanh…

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu bằng vitamin C đầu tiên có thể kể đến là sử dụng phần dầu của viên nang vitamin C thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm và không cần rửa mặt lại. Bạn cần rửa mặt bằng nước sạch trước khi thoa vitamin C giúp cho vùng da có sẹo lõm dễ thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Cách tị sẹo lõm khi bị thủy đậu bằng vitamin C thứ hai là bạn có thể sử dụng uống các loại thuốc vitamin C hoặc viên nang uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Cách tị sẹo lõm khi bị thủy đậu bằng vitamin C thứ ba là bạn hãy chế các loại mặt nạ dưỡng da trị sẹo lõm từ hoa quả có chứa nhiều vitamin C để trị sẹo lõm.

Ngoài ra, ăn và uống các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin C bổ sung vào thực đơn hàng ngày cũng giúp làm đẹp da, trị sẹo lõm hiệu quả.

cach-tri-seo-lom-khi-bi-thuy-dau-3

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu bằng vitamin C

Lăn kim trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ chính là công nghệ lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm hiệu quả. Công nghệ lăn kim trị sẹo tế bào gốc được ứng dụng dựa trên cơ chế tự làm lành của vết thương, sử dụng những đầu kim siêu nhỏ và sắc, nhẹ nhàng tạo “vết thương giả” trên da đồng thời đưa tế bào gốc vào trong da, giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, lấp đầy sẹo tự nhiên mà không gây viêm nhiễm, bào mòn da.

Cơ hội đánh bay vết sẹo lõm xấu xí trên mặt với phương pháp vi điểm trên da, lăn kim trị sẹo lõm tế bào gốc hiện đại bậc nhất hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.  Với cơ chế hoạt động độc đáo dựa trên cơ chế tự làm lành, lăn kim trị sẹo lõm bằng tế bào gốc cho phép bạn gái loại bỏ sẹo tự nhiên đồng thời phục hồi làn da trẻ trung, đẹp hoàn hảo một cách tối ưu.

cach-tri-seo-lom-khi-bi-thuy-dau-4

Lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bật mí cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu cực kỳ hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2arwzUk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét