Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách trị sẹo lõm mới hiệu quả

Cách trị sẹo lõm mới hình thành là quan tâm của rất nhiều bạn gái bởi sẹo lõm trên da là một hiện tượng khá phổ biến hiện nay mà nhiều người gặp phải với nhiều nguyên nhân khác nhau. Những hướng dẫn cách trị sẹo lõm mới hình thành dưới đây hy vọng rằng có thể giúp bạn xóa tan nỗi lo về sẹo lõm.

>>> Cách trị sẹo lõm khi bị thủy đậu

>>> Thuốc trị sẹo lõm

Sẹo lõm và nguyên nhân gây ra sẹo lõm

Sẹo lõm được hình thành do rất nhiều nguyên nhân nhưng phổ biến nhất có thể do hai nguyên nhân chính đó là do mụn thủy đậu và do mụn trứng cá bọc gây ra. Thủy đậu và mụn trứng cá bọc sau khi vỡ ra do vệ sinh da không tốt dẫn đến các tổn thương da sâu hình thành nên sẹo lõm. Chính những tổn thương sâu và rộng của hệ thống biểu bì cộng với sự sản sinh collagen và elastin không đáp ứng đủ hình thành nên sẹo lõm.

Sẹo lõm mới hình thành hoặc cả những vết sẹo lõm lâu năm không làm cho người bệnh ngứa ngáy, khó chịu hoặc đau rát nhưng nó ảnh hưởng nghiêm trọng tính thẩm mỹ trên làn da của bạn. Do đó việc tìm cách trị sẹo lõm mới hình thành sẽ là quyết định đúng đắn hơn là bạn tìm cách trị sẹo lõm lâu năm rất khó khăn và tốn kém.

cach-tri-seo-lom-moi-1

Sẹo lõm và nguyên nhân gây ra sẹo lõm

Tại sao nên tìm cách trị sẹo lõm ngay khi mới hình thành

Nhiều nghiên cứu và thực tiễn chỉ ra rằng, ngay khi phát hiện sự xuất hiện của những vết sẹo lõm do bất kỳ nguyên nhân nào thì bạn cũng nên tìm một phương pháp điều trị dứt điểm tổn thương da này. Khi sẹo lõm mới hình thành, dễ nhận thấy sẹo có diện tích nhỏ, nông và chân sẹo còn non điều trị kịp thời sẽ nhanh lành lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này và vẫn có nhiều người chủ quan bỏ qua việc chăm sóc, chữa trị khiến sẹo non và các vết sẹo trở thành sẹo lâu năm. Sẹo lõm mới hình thành để lâu bị tác động bởi môi trường sống ô nhiễm, vệ sinh cá nhân kém, dùng mỹ phẩm không đảm bảo hoặc viêm nhiễm da lâu ngày khiến sẹo ăn sâu thêm, chai cứng hơn, dày bì qua từng năm – đây chính là sẹo lõm lâu năm. Lúc này thì bạn cũng có thể hình dung ra được công cuộc trị sẹo lõm lâu năm sẽ vất vả và gian nan hơn rất nhiều so với cách trị sẹo lõm mới hình thành.

Chính vì những lý do trên việc tìm cách trị sẹo lõm mới hình thành là điều rất cần thiết để sớm lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng như ban đầu.

cach-tri-seo-lom-moi-2

Tại sao nên tìm cách trị sẹo lõm ngay khi mới hình thành

Hướng dẫn cách trị sẹo lõm mới hình thành hiệu quả

Cách trị sẹo lõm mới hình thành bằng phương pháp tự nhiên

Đây hoàn toàn có thể là cách trị sẹo lõm mới hình thành mà bạn nên chọn. Ưu điểm của cách trị sẹo này là đơn giản, chi phí thấp, có thể thực hiện tại nhà và không tồn tại nguy cơ tổn thương đến da. Các loại mặt nạ dưỡng chất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được bao gồm dùng dưỡng chất vitamin E, dùng mật ong, lô hội, nghệ…Sử dụng những nguyên liệu này như là những loại mặt nạ dưỡng da sẽ giúp cho việc chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành đạt được hiệu quả khá cao sau một thời gian.

Tuy nhiên, đối với cách trị sẹo lõm mới hình thành này, một lưu ý hết sức quan trọng đó là hiệu quả trị sẹo của các giải pháp tại nhà chưa được kiểm chứng. Ở mỗi người, mỗi cơ địa và tình trạng sẹo lại cho một kết quả khác nhau. Do đó, nếu bạn không thực sự an tâm với cách trị sẹo lõm này, công nghệ Q Laser có thể là cứu cánh hữu hiệu nhất.

Cách trị sẹo lõm mới hình thành bằng công nghệ tiên tiến

Các chuyên gia hàng đầu về da liễu và thẩm mỹ khuyên dùng lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Công nghệ lăn kim tế bào gốc cho phép sản sinh collagen tự nhiên dưới da, cho phép điều trị sẹo hiệu quả đến hơn 90% giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ bất ngờ. Quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ lăn kim được diễn da nhanh chóng chỉ sau từ 10-15 phút. Chỉ sau một liệu trình ngắn, vết sẹo xấu xí trên da sẽ nhanh chóng biến mất, làn da hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều.

ảnh phẫu thuật

Hướng dẫn cách trị sẹo lõm mới hình thành hiệu quả

Là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được biết đến là một thương hiệu uy tín với rất nhiều giải thưởng cao quý, được khách hàng đặt trọn niềm tin trong suốt hơn 20 năm qua. Dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá như một trong những dịch vụ làm đẹp chất lượng hàng đầu, mang đến cơ hội loại bỏ sẹo lõm cho đông đảo phái đẹp ở khắp mọi nơi. Với đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp tại nước ngoài, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết loại bỏ sẹo lõm đến hơn 90%, giúp khách hàng sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hướng dẫn cách trị sẹo lõm mới hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ablW9i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét