Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thuốc trị sẹo lõm siêu hiệu quả – Bạn đã biết chưa?

Thuốc trị sẹo lõm hiện nay được khá nhiều người sử dụng thay cho các phương pháp trị sẹo lõm từ thiên nhiên bởi sự tiện dụng và hiệu quả nó mang lại. Vậy mua thuốc trị sẹo lõm ở đâu tốt, thuốc trị sẹo lõm nào là tốt nhất? Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuốc trị sẹo lõm nhé!

>>> Cách trị sẹo lõm mới hình thành

Sẹo lõm là thành quả tất yếu của làn da sau quá trình chịu những tổn thương da do mụn trứng cá bọc, mụn thủy đậu, viêm da… Lượng collagen và elastin dưới da bị đứt gãy khiến da không thể sản sinh collagen và elastin giúp lấp đầy những lỗ hổng tạo nên sẹo lõm. Để giải quyết dứt điểm sẹo lõm bạn có thể trị sẹo lõm bằng các phương pháp từ thiên nhiên. Mặt khác bạn cũng có thể dùng thuốc trị sẹo lõm tiện dụng và khá hiệu quả đó.

1. Thuốc trị sẹo lõm nào tốt nhất

Một loại thuốc trị sẹo lõm tốt không chỉ được đánh giá ở công dụng trị sẹo lõm mà còn cả mức độ an toàn của thuốc đối với người sử dụng. Nên cần biết rằng công dụng của thuốc trị sẹo lõm không giống nhau mà phụ thuộc vào từng loại da, từng loại sẹo khác nhau (sẹo mới hình thành, sẹo lâu năm…). Vì vậy, để chọn loại thuốc trị sẹo lõm tốt nhất bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Xác định tình trạng, đặc điểm, mức độ sẹo lõm trên da, độ lõm, độ rộng, mật độ sẹo
  • Xác định loại da: da dầu, da nhờn, da hỗn hợp, da nhạy cảm

Sau khi xác định rõ tình trạng da và vết sẹo các bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn mua thuốc trị sẹo lõm và sử dụng. Nếu tình trạng sẹo lõm của bạn phải uống thuốc, hoặc tiêm, thì không nên tự ý mua mà nên tuân thủ theo hướng dẫn, đơn thuốc của bác sĩ.

Nếu thuốc trị sẹo lõm ở dạng kem bôi, bạn có thể chọn thuốc trị sẹo lõm tốt nhất bằng cách:

  • Kiểm tra thành phần thuốc: nên chọn loại kem có nhiều chiết xuất thiên nhiên, bao gồm chiết xuất rau má, chiết xuất nghệ, hành tây,…
  • Đọc kỹ hướng dẫn để kiểm tra thuốc có phù hợp với tình trạng sẹo của mình không (đặc biệt là những chống chỉ định của thuốc)
  • Thử phản ứng của thuốc trước khi sử dụng thuốc để trị sẹo lõm.
thuoc-tri-seo-lom-1

Thuốc trị sẹo lõm nào tốt nhất

2. Mua thuốc trị sẹo lõm tốt nhất ở đâu?

Cách tốt nhất để mua thuốc trị sẹo lõm là bạn hãy chọn các loại thuốc trị sẹo lõm của nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu và tính tin cậy cao. Bạn nên đến các nhà phân phối, đại lý hoặc các hiệu thuốc để hỏi mua thuốc trị sẹo lõm. Tránh mua những loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem mác và bảo hành rõ ràng, các loại thuốc tự chế trôi nổi trên thị trường.

Đối với các loại thuốc trị sẹo lõm hoăc mỹ phẩm trị sẹo có nguồn gốc từ nước ngoài, bạn nên mua ở các đại lý phân phối chính hãng, hoặc đặt mua trực tiếp từ cơ sở sản xuất tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Nên kiểm tra tem chống hàng giả và hạn sử dụng khi mua thuốc trị sẹo lõm.

3. Việc sử dụng thuốc trị sẹo lõm lâu năm có nhiều nhược điểm

  • Thời gian điều trị kéo dài (ít nhất từ 2 tháng trở lên mới có hiệu quả)
  • Tốn kém chi phí (nguyên nhân là do thời gian điều trị kéo dài)
  • Hiệu quả không được như mong muốn: nguyên nhân phụ thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng sẹo lõm của từng người sẽ có mức độ phản ứng, tác dụng với thuốc khác nhau. Nhưng nhìn chung lại, thuốc trị sẹo lõm chỉ cải thiện được phần nào tình trạng sẹo.
  • Nguy cơ gây dị ứng, tổn thương da là rất cao: do một số loại mỹ phẩm có chứa các chất gây dị ứng cho da, đặc biệt là loại kem trộn, thuốc bôi trôi nổi trên thị trường, chưa được các cơ quan y tế kiểm định nguồn gốc có thể làm cho da bị tổn thương, nhiễm trùng cũng như gia tăng tình trạng sẹo lõm.

Do đó, để chữa trị sẹo lõm hiệu quả nhất, các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên trị sẹo lõm bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc – phương pháp điều trị sẹo lõm hiện đại nhất giúp trị sẹo lõm nhanh chóng, thành công kể cả loại sẹo lõm lâu năm.

thuoc-tri-seo-lom-2

Lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm

Cơ hội đánh bay vết sẹo lõm xấu xí trên mặt với phương pháp vi điểm trên da, lăn kim trị sẹo lõm tế bào gốc hiện đại bậc nhất hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.  Với cơ chế hoạt động độc đáo dựa trên cơ chế tự làm lành, lăn kim trị sẹo lõm bằng tế bào gốc cho phép bạn gái loại bỏ sẹo tự nhiên đồng thời phục hồi làn da trẻ trung, đẹp hoàn hảo một cách tối ưu.

Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa, chính vì vậy nó tác động lên da rất nhẹ nhàng, đảm bảo không đau. Sau khi điều trị, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Thuốc trị sẹo lõm siêu hiệu quả – Bạn đã biết chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ao4VKt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét