Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Hỏi: Cháu chào bác sĩ ạ! Cháu tên là Hoàng Hà, hiện cháu 22 tuổi. Từ bé sinh ra tới giờ cháu có mắt một mí, thoạt đầu cũng không để ý nhưng càng lớn mọi người nhìn vào đều bảo “mắt một mí vừa… vừa…” cháu cảm thấy không tự nhiên cho lắm và cũng không thích điều này. Cháu có tham khảo và biết đến việc bấm mí mắt nhưng cháu không biết liệu bấm mí mắt có để lại sẹo không và sau khi bấm có đau không. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp cháu với ạ, cháu cảm ơn nhiều!

Các chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Hà! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

  1. Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Kỹ thuật bấm mí mắt hiện đang là 1 trong những kỹ tuật hiện đại nhất cho tới thời điểm này. Phương pháp này khá hữu ích cho những ai có hiện tượng mắt một mí, da trùng… sẽ sớm lấy lại được đôi mắt đẹp nhất. Với kỹ thuật này đây không được xem là phương pháp phẫu thuật, chính vì vậy việc để lại sẹo sẽ hoàn toàn không xảy ra. Hơn nữa, việc bấm mí mắt không mất quá nhiều thời gian, chỉ với khoảng 20 phút bạn sẽ có được những gì bạn muốn mà không gây ảnh hưởng gì đến thị lực cũng như nỗi lo ngại là để lại sẹo của bạn.

Các thao tác tiểu phẫu được thực hiện 1 cách đơn giản, nhẹ nhàng nhất, không gây tổn thương gì tới sức khỏe cũng như những vấn đề về mắt của bạn

Việc phục hồi sau khi tiểu phẫu sẽ trong thời gian ngắn chỉ từ 2 – 3 ngày, nếu cơ địa của bạn không tốt thì chỉ từ 5 – 7 ngày là ổn định và cân đối 2 mắt như mong muốn.

Bấm mi mắt Hàn Quốc chuyên nghiệp trên từng chi tiết

  1. Kangnam địa chỉ bấm mí mắt chuyên nghiệp

Hoàng Hà thân mến! Nếu bạn muốn được sở hữu cho mình đôi mắt đẹp, tự nhiên mà không sợ có sẹo thì việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều rất cần thiết. Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. chúng tôi tự hào là đơn vị bấm mí không để lại sẹo hiệu quả nhất.

Đặc biệt hơn là chúng tôi có những chuyên gia về thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cùng với đội ngũ tốt nghiệp 100% tại các trường Y lớn trong và ngoài nước sẽ tận tay thực hiện bấm mí cho các bạn 1 cách nhanh chóng mà không để lại sẹo.

Với câu trả lời trên đây về việc “bấm mí mắt có để lại sẹo không”, chúng tôi hi vọng nỗi băn khoăn không chỉ của bạn mà của tất cả mọi người sẽ được hóa giải 1 cách thoải mái nhất. Các bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, những chuyên gia hàng đầu sẽ sẵn lòng giúp phục vụ các bạn.

The post Bấm mí mắt có để lại sẹo không? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2hwQVys
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét