Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mách bạn cách xóa xăm lông mày hiệu quả

tin-tuc

Lông mày là một trong ngũ quan của gương mặt, vừa mang nét thẩm mỹ vừa biểu hiện vận mệnh. Vì vậy, khi lông mày xăm đã không còn phù hợp, hoặc mờ nhạt, mất dáng, chị em sẽ có mong muốn xóa xăm lông mày. Bài viết sau sẽ mách bạn cách xóa xăm lông mày hiệu quả nhé.

Nhiêu chị em có nhu cầu xóa xăm lông mày

Nhiêu chị em có nhu cầu xóa xăm lông mày

Xóa xăm lông mày tại nhà

Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các chị em chia sẻ với nhau một số cách xóa xăm lông mày tại nhà, phương pháp này thực hiện như thế nào và liệu có mang lại hiệu quả không?

– Xóa xăm lông mày tại nhà bằng muối:

Muối chứa nhiều natri và clo, những chất này sẽ thẩm thấu vào da và phá vỡ những liên kết màu mực ở các tầng biểu bì. Khi liên kết bị phá vỡ những hình xăm sẽ trở thành hạt li ti và cơ thể đào thải ra bên ngoài. Cách thực hiện như sau:

+ Làm sạch vùng da cần làm mờ vết xăm bằng cách rửa xà bông có tính tẩy nhẹ.

+ Sau đó cạo sạch lông ở vùng da cần xóa xăm.

+ Hòa muối với nước lọc thật đặc.

+ Lấy bông thấm dung dịch này và chà xát nhẹ lên vùng lông mày, lặp đi lặp lại trong 5 phút.

+ Để nước muối lưu lại trên da khoảng  30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Muối chứa nhiều natri và clo giúp xóa mực xăm mày

Muối chứa nhiều natri và clo giúp xóa mực xăm mày

– Xóa xăm tại nhà bằng mật ong:

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng trong mật ong có khoảng 82% chất Carbohydrate, Protein, Vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, có tác dụng hỗ trợ xóa hình xăm. Bạn làm theo hướng dẫn như sau:ư

+ Làm sạch vùng lông mày cần xóa xăm.

+ Dùng 1 lượng mật ong vừa phải, thoa đều lên lông mày và chà xát nhẹ nhàng

+ Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Tuy nhiên, cách xóa xăm lông mày tại nhà cần thực hiện kiên trì và không mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, nếu sử dụng không đúng cách, quá lạm dụng hoặc da quá nhạy cảm, sẽ khiến da bị đau rát, thậm chí có thể dẫn đến nhiễm trùng, viêm nhiễm.

Mật ong cũng là nguyên liệu tự nhiên được chị em chia sẻ về hiệu quả xóa xăm lông mày

Mật ong cũng là nguyên liệu tự nhiên được chị em chia sẻ về hiệu quả xóa xăm lông mày

Xóa xăm lông mày hiệu quả bằng laser tại Thu Cúc

Xóa xăm cần thực hiện tại địa chỉ uy tín để không gặp phải bất kì trường hợp ngoài ý muốn nào khiến da bị sẹo hay tổn thương. Vì vậy, các bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hơn 20 năm qua, được khách hàng cả nước tin cậy và ủng hộ. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại, không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao quốc tế, sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng hoàn hảo khi trải nghiệm dịch vụ.

Hiện nay, Thu Cúc ứng dụng công nghệ cao Laser YAG và Laser CO2 được FDA Mỹ chững nhận về độ an toàn và chất lượng cao.

– Laser CO2 sử dụng ánh sáng hồng ngoại với bước sóng cao, khi chiếu vào vùng da có hình xăm sẽ phá vỡ các phân tử này thành các hạt nhỏ li ti mà cơ thể có khả năng đào thải theo cơ chế tự nhiên.

– Laser YAG thực hiện xóa hình xăm bằng ánh sáng cảm ứng. Bước sóng ngắn (10 nanosecond) khi được kết hợp với hộp nhuộm Q-Tune được chiếu trực tiếp lên hình xăm, các tia laser  phát ra năng lượng làm phá vỡ sắc tố trong da, đào thải mực xăm ra ngoài và sửa chữa các khuyết điểm của đường xăm hỏng.

Xóa xăm lông mày bằng laser hiện đại tại Thu Cúc mang lại hiệu quả, an toàn cao

Xóa xăm lông mày bằng laser hiện đại tại Thu Cúc mang lại hiệu quả, an toàn cao

Với nhiều ưu điểm vượt trội, không gây xâm lấn, đau rát, thực hiện được trên mọi loại da, mọi loại mực với kích thước khác nhau, các bạn sẽ có kết quả xóa xăm lông mày hiệu quả như mong muốn tại Thu Cúc. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

The post Mách bạn cách xóa xăm lông mày hiệu quả appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2zqgY13
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét