Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết nhất 2017

Cắt bọng mắt giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

Tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng thành công phương pháp cắt bọng mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ hoàn toàn mọi dấu vết tuổi tác chỉ sau một lần thực hiện mà không lo tái phát trở lại.

Trọn bộ bảng giá cắt bọng mắt tại Kangnam

DỊCH VỤ thẩm mỹ mắt CHI PHÍ THỜI GIAN THỰC HIỆN
Cắt mí mắt dưới (Cắt bọng mắt) 7 triệu 40
Cắt mí mắt trên 7 triệu 40
Cắt mí Plasma (Bảo hành 1o năm) 9 triệu 40

Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp cắt mí mắt trên (dưới) hoặc cả hai. Giá cắt bọng mắt vì thế cũng dao động theo mức độ bọng mắt của bạn.

Hình ảnh khách hàng sau khi cắt bọng mắt tại Kangnam

cắt bọng mắt giá bao nhiêu-1

cắt bọng mắt giá bao nhiêu-2

cắt bọng mắt giá bao nhiêu-3

Để biết trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn và cho bạn câu trả lời chính xác về chi phí cắt bọng mắt bao nhiêu tiền.

Những kiến thức cần chuẩn bị trước khi cắt bọng mắt

+ Cắt bọng mắt có đau không?

Sau khi thăm khám và đo vẽ tỷ lệ phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ toàn bộ vùng mắt nên bạn hầu như không cảm thấy có bất kỳ đau đớn hoặc khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

cắt bọng mắt giá bao nhiêu-4

Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê giúp giảm thiểu mọi cảm giác đau đớn, khó chịu

Kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhức nhưng không đáng kể. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng được kiểm soát nhờ liều thuốc giảm đau mà bác sĩ kê cho bạn.

+ Phẫu thuật bọng mắt dưới có ảnh hưởng gì không?

1 ca cắt bọng mắt thông thường chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút với kỹ thuật xâm lấn ở mức tối thiểu. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng với sự hỗ trợ của dụng cụ y khoa hiện đại, đảm bảo an toàn cao, ít xâm lấn tổn thương.

cắt bọng mắt giá bao nhiêu-5

Trang thiết bị hiện đại tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt Kangnam đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất

+ Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không?

Cắt bọng mắt được áp dụng trong các trường hợp có nhiều mỡ thừa dưới da mí mắt, khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Bọng mắt cũng là dấu hiệu đầu tiên tố cáo tuổi tác thật sự của bạn, do vậy việc thực hiện phẫu thuật cắt bọng mắt sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung chỉ sau 1 lần thực hiện.

Mọi băn khoăn về cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 6466 hoặc gửi thắc mắc bằng việc nhấp chuột qua nút đăng ký tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi của bạn.

tich
Hoặc

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết nhất 2017 appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2kR1n6n
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét