Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Nâng mũi S Line Plus công nghệ làm đẹp đỉnh cao

Nâng mũi S Line Plus – công nghệ làm đẹp tương lai đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 12-2017. Theo đó, việc nâng mũi tiến thêm một bước khi ứng dụng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) vào trong nâng mũi. Từ đó nâng mũi hỗ trợ tối đa việc lành thương nhanh chóng, cải thiện cho các tình trạng da mũi quá mỏng.

nang mui s line plus

Nâng mũi S Line Plus làm đẹp tinh tế từng đường nét

Nếu như nâng mũi S Line là phương pháp làm đẹp mà cả thế giới đều biết đến, với sự kết hợp hài hòa giữa sụn nâng mũi nhân tạo và sụn tự thân lấy từ chính chủ thể làm đẹp. Công nghệ này đã giúp cải thiện dáng mũi toàn diện, phù hợp với mọi cơ địa. Tuy nhiên, đối với người Châu Á, phần da mũi thường khá mỏng, trải qua thời gian sử dụng nhiều người lo lắng về sự bền vững của dáng mũi (dễ bóng đỏ lộ sóng). Chưa kể đến những đối tượng có thời gian lành thương rất chậm.

Cho đến nay, sự ra đời của công nghệ nâng mũi S Line Pus đã tiến thêm một bước mới, bằng việc ứng dụng công nghệ tế bào PRP, sử dụng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu hỗ trợ cho nâng mũi lành thương nhanh chóng. Cơ sở hữu dáng mũi đẹp bền vững đã không còn là điều quá khó khăn cho những tình trạng da mũi mỏng, hoặc cơ địa lâu lành thương.

PRP có tác dụng ra sao trong nâng mũi

PRP là từ viết tắt của thuật ngữ Platelet Rich Plasma. Theo đó, từ này được định nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu chứa trong cơ thể mỗi người.

up_load_hinh_anh20161130153753

Trong phẫu thuật nâng mũi, PRP sẽ là thành phần hỗ trợ đắc lực để mang đến hiệu quả lành thương nhanh chóng hơn gấp nhiều lần so với việc để mũi tự lành thương không tác động như trước đây. Ngoài ra, những đối tượng có da mũi mỏng sẽ được tác động để có dáng mũi bền vững nhờ sự tái tạo các mô liên kết.

+ Giúp mô tăng trưởng nhanh, tạo liên kết hỗ trợ nhau, từ đó mang đến dáng mũi bền vững.

+ Tăng khả năng kích thích các chất ngoại bào, trong đó có Collagen cực tốt cho da

+ Tạo độ dày cho lớp biểu bì, nhờ đó các tình trạng đầu mũi mỏng được tăng các sợi nguyên bào, hạn chế tối đa biến chứng xảy ra sau thời gian phẫu thuật

+ Chống lại các tác nhân oxy hóa, bảo vệ vẻ đẹp bền vững

+ Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, cho vùng mũi có làn da mịn màng và khỏe mạnh nhờ có chứa thành thành Collagen

1

Cách lấy được PRP từ cơ thể người

Nâng mũi S Line Plus tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc uy tín

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, từ tháng 12-2017 công nghệ nâng mũi S Line Plus được chuyển nhượng chính hãng từ xứ Kim Chi. Theo đó, thẩm mỹ đảm bảo tiến hành theo quy trình khép kín.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn, khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để xem xét dáng mũi. Sau đó bác sĩ sẽ đề xuất phương án giải quyết cho từng tình trạng cụ thể.

Nâng mũi S Line Plus được chỉ định cho đối tượng có phần da đầu mũi mỏng, cơ địa lâu lành thương.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Từ đây, phát hiện các triệu chứng bất thường của cơ thể. Những người có tiền sử bệnh án cần báo rõ cho bác sĩ biết, đảm bảo việc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật.

+ Lấy tế bào PRP: Một lượng máu từ chính chủ thể nâng mũi sẽ được bác sĩ lấy ra, sau đó cho vào máy ly tâm để chọn được tế bào huyết tương giàu tiểu cầu. Đây chính là PRP dùng để hỗ trợ nâng mũi.

+ Phẫu thuật: Bác sĩ bóc tách khoang mũi, chỉnh hình dáng mũi toàn diện bằng 2 loại sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn). Cùng với đó, mũi sẽ được nâng cao theo kích thước sụn nhân tạo đã được thống nhất từ trước.

00

Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn và trang bị hiện đại

Màng PRP sẽ được đặt vào vùng đầu mũi, cùng với sụn tự thân sẽ tạo ra sự tương thích lớn với cơ thể.

Sau khi kết thúc chỉnh hình, vết thương được đóng lại bằng đường khâu thẩm mỹ không để lộ sẹo. Trong suốt quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mệ nhẹ nên không hề có cảm giác đau đớn.

Bước 4: Khách hàng về nhà nghỉ ngơi sau phẫu thuật.

Bước 5: Tái khám và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi nâng mũi S Line Plus tại JW

thuan-an-2 (1)

Nhờ nâng mũi S Line Plus cô gái Thuận An – 20 tuổi lột xác ngoạn mục

hong-anh

Hồng Thu 24 tuổi sở hữu gương mặt khả ái sau nâng mũi S Line Plus

Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ bệnh viện JW Hàn Quốc để được giải đáp chi tiết!

The post Nâng mũi S Line Plus công nghệ làm đẹp đỉnh cao appeared first on .



from http://ift.tt/2i78ZT4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét