Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Hỏi: Chào bác sĩ tôi tên Thanh Mai hiện đang làm việc tại 1 công ty cho Nhật Bản, họ yêu cầu khá cao về hình thức và tôi rất tự ti về vấn đề này, bởi tôi đã 2 con rồi và tôi đang cảm thấy mình có dấu hiệu lão hóa trên mắt. Qua tìm hiểu tôi có biết được phương pháp cắt mí mắt để có thể trẻ hơn. Nhưng tôi lại lo sợ rằng sau khi cắt mí mắt có thể để lại sẹo. Bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi được không ạ. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Chào Thanh Mai, chúng tôi rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi cắt mí mắt có để lại sẹo không của bạn. Vấn đề mà Thanh Mai đang băn khoăn cũng là nỗi lo lắng nhất của đa số khách hàng nữ hiện nay. Chúng tôi không chắc chắn hoàn toàn rằng sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo bởi các yếu tố khác nhau mà việc này có thể xảy ra. Nhưng không phải ai cũng vậy vì có những nguyên nhân khác nhau và phụ thuộc vào cách chăm sóc cũng như chế độ ăn uống của các bạn:

Bạn sẽ không phải lo lắng rằng cắt mí mắt sẽ để lại sẹo

  • Nguyên nhân khách quan: theo chúng tôi thì đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc hình thành sẹo sau phẫu thuật bởi việc đặt niềm tin vào những cơ sở bệnh viện thẩm mỹ không uy tín sẽ là 1 điều rất đáng lo ngại. Chính vì vậy, để yên tâm hơn bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ hiện đại có trang thiết bị đạt chuẩn.
  • Nguyên nhân chủ quan: việc cắt mí mắt có để lại sẹo hay không, không chỉ phụ thuộc vào bác sĩ mà 1 phần không nhỏ cũng đến từ phía khách hàng, do đó nếu bạn quyết định cắt mí mắt hãy lưu ý những điều sau:

+ Thả lỏng cơ thể khi phẫu thuật để đảm bảo kết quả tốt nhất

+ Sau khi phẫu thuật xong hãy chăm sóc vết thương cẩn thận và tuân theo lời chỉ dẫn của bác sĩ

+ Uống thuốc đúng với những gì đã được kê đơn, tránh sai lệch mà gây ra những hậu quả nghiêm trọng

+ Tránh để nước dính vào vết thương

+ Vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý theo quy định mà bác sỹ đã chỉ định

+ Điều quan trọng hơn cả là chế độ ăn uống, nếu không muốn để lại sẹo, các bạn nên tránh xa những thức ăn như: trứng, thịt bò, rau muống, đồ nếp…, những thức ăn gây dị ứng.

Sự đổi mới chóng mặt sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt

Với việc thực hiện cẩn thận những điều mà bác sĩ lưu ý sau khi phẫu thuật thì bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không có việc để lại sẹo xảy ra mà hơn thế nữa bạn còn được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, thanh thoát tạo nên sự tự tin hơn mỗi khi bước ra ngoài.

Mọi thắc mắc liên quan bạn có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn mọi lúc mọi nơi, miễn sao bạn hài lòng là chúng tôi yên tâm.

The post Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có để lại sẹo không? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2A2ff1E
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét