Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Sự thật về kem trị môi thâm bẩm sinh

Kem trị môi thâm bẩm sinh là một trong những giải pháp giúp bạn gái loại bỏ viền thâm môi thâm xỉn và xấu xí. Tuy nhiên liệu rằng đây có phải là bí kíp an toàn cho bạn gái? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

 

Theo thống kê, mỗi ngày có hàng triệu phụ nữ sử dụng kem trị môi thâm bẩm sinh và có những vấn đề về sức khỏe. Theo như lời quảng cáo thì những loại kem dưỡng môi này có khả năng loại bỏ vết thâm môi nhanh chóng, đồng thời gian giúp môi mềm mại hấp dẫn và tràn đầy sức sống.

 

Kem trị môi thâm bẩm sinh liệu có hiệu quả?

Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều loại kem trị môi thâm bẩm sinh trà trộn vào Việt Nam thường khiến cho đa phần chị em cảm thấy thích thú vì giá thành rẻ. Tuy nhiên hiệu quả của những loại kem trị môi thâm này hiện chưa được một cơ quan quản lí nào xác nhận.

Nhiều chị em sử dụng loại kem trị môi thâm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái đã bị dị ứng, mẩn ngứa, thậm chí bắt đầu có dấu hiệu lở loét… Bạn gái cần chú ý cân nhắc thật kỹ lưỡng giúp cho phái đẹp mau chóng có được một đôi môi tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

kem trị môi thâm bẩm sinh

             – Kem trị môi thâm bẩm sinh cho bạn gái hấp dẫn

Cách trị môi thâm bằng tự nhiên

  • Trị môi thâm bằng nha đam và sữa

Trộn 2 thìa gel nha đam cùng 2 thìa sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên môi 25 phút trước khi đi ngủ. Sau đó dùng nước sạch rửa lại môi. Thực hiện cách trị môi thâm bẩm sinh này 3-4 lần/tuần, bạn sẽ thấy đôi môi  bạn cải thiện một cách hiệu quả.

kem trị môi thâm bẩm sinh 1

Kem trị môi thâm bẩm sinh bằng nha đam và sữa

 

  • Trị môi thâm bẩm sinh bằng nước củ dền

Nước củ dền có màu đỏ đậm  nên khi thoa lên môi sẽ làm môi có màu hồng thắm. Do đây là màu tự nhiên của củ dền nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để trị thâm môi. Sắc tốtrong củ dền giúp làn môi lên màu hồng tự nhiên.

Chuẩn bị: 1-2 củ dền, dầu dừa và sáp ong.Rửa sạch, gọt vỏ rồi thái củ dền thành hạt lựu nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu trên vào bát trộn đều. Mang bát đi đun cách thủy 15-20 phút, nhớ để lửa nhỏ để củ dền chín mềm. Lấy hỗn hợp ra, dùng thìa dấm nhuyễn rồi sử dụng rây lọc chắt lấy phần nước. Cho nước củ dền vào 1 lọ sạch dùng dần.  Mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng nước củ dền thoa lên môi. Thực hiện đều đặn để môi hết thâm và trở nên hồng hào.

kem trị môi thâm bẩm sinh 2

Kem trị môi thâm bẩm sinh bằng củ dền

Trị môi thâm bẩm sinh nhanh chóng bằng công nghệ phun môi

Loại bỏ nhanh môi thâm chỉ sau 30 phút, bạn đã sẵn sàng? Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn loại bỏ đôi môi thâm xỉn một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Các chuyên gia sẽ tiến hành xử lý thâm sau đó mới phun màu môi yêu thích của bạn gái lên môi, tạo một đôi môi tươi tắn, quyến rũ ngay tức thì, xóa tan nỗi ám ảnh môi thâm một cách an toàn tuyệt đối.

phụ nữ môi chì 2

Quy trình phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Sự thật về kem trị môi thâm bẩm sinh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gZTOHa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét