Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền?

tin-tuc

“ Xin chào bác sĩ, qua tìm hiểu và được giới thiệu thì em được biết tại Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ cắt mí trên và cắt mí dưới rất hiệu quả. Sắp tới là sinh nhật của mẹ em nên em muốn đưa mẹ em đến Thu Cúc để thực hiện 2 phương pháp đó để cải thiện đôi mắt. Bác sĩ có thể tư vấn cho em là cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền? Và kết quả sau khi thực hiện thì sẽ như thế nào? Cảm ơn bác sĩ.” (Nguyễn Thanh, Hà Nội)

Trả lời:

Cảm ơn Nguyễn Thanh đã tin tưởng Bệnh viện Thu Cúc và gửi những thắc mắc của mình về cho bác sĩ, với câu hỏi: “ bác sĩ có thể tư vấn cho em là cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền? Và kết quả sau khi thực hiện thì sẽ như thế nào?” thì bác sĩ xin được giải đáp cho bạn như sau:

Cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền?

Thu Cúc là địa chỉ cắt mí được nhiều chị em tin tưởng

Cắt mí trên giá bao nhiêu tiền và kết quả như thế nào?

Theo thời gian và tuổi tác thì mí mắt trên của người phụ nữ sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chùng, da thừa, bọng mắt khiến tầm nhìn bị hạn chế, tác động xấu đến thị giác và làm đôi mắt già nua, kém trẻ trung. Và cắt mí mắt trên là phương pháp phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giúp khắc phục hết được các nhược điểm đó, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo, nhanh chóng giúp chị em sở hữu nếp mí mới đẹp tự nhiên, tươi trẻ.

Cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền?

Khách hàng được khám sức khỏe tỉ mỉ trước khi cắt mí

Với các kĩ thuật của bác sĩ thì chỉ sau 45 phút các chị em sẽ sở hữu một đôi mắt to và rõ hơn, ngoài ra thì phương pháp này hoàn toàn không xấm lấn đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực và an toàn khi thực hiện tại bệnh viện. Phương pháp cắt mí trên đòi hỏi tay nghề của bác sĩ rất khéo léo và tỉ mỉ. Mức chi phí cho phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí trên hiện nay tại Thu Cúc là :  8 triệu đồng.

Cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền và kết quả như thế nào?

Phần bọng mắt mí dưới của phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi sẽ bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa khiến da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt nhiều gây ra cảm giác đôi mắt bị thâm, già nua và mệt mỏi. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí dưới tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một phương pháp an toàn, đảm bảo  nhanh chóng loại bỏ hết da chùng, mỡ thừa phần mí mắt dưới nhằm phục hồi sự trẻ trung cho khuôn mặt và nhất là đôi mắt. Đây là một công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương tròn quá trình phẫu thuật và không lo lắng về vấn đề để lại sẹo.

Cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền?

Quy trình cắt mí an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc

Khi thực hiện các chị em sẽ được gây tê tại chỗ hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái khi thực hiện. Với những kĩ thuật khéo léo cùng kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp cắt mí dưới đem lại những kết quả như sau: Đôi mắt đẹp và khuôn mặt trẻ trung ra nhiều tuổi, được thực hiện rất an toàn và các chị em có thể ra về luôn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Và chỉ sau 30 – 45 phút với mức chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí dưới hiện nay tại Thu Cúc là : 8 triệu đồng là một lựa chọn phù hợp để sở hữu một đôi mắt đẹp cho bạn.

Việc kết hợp cả hai phương pháp cắt mí này của Bệnh viện Thu Cúc sẽ rất phù hợp với các chị em phụ nữ từ độ tuổi trung niên trở lên hồi phục lại đôi mắt đẹp, trẻ trung nhanh chóng, an toàn, phù hợp với khuôn mặt với mức chi phí hợp lý. Rất mong câu giải đáp của bác sĩ sẽ giúp bạn Nguyễn Thanh và các chị em quan tâm đến dịch vụ này đã tìm được câu trả lời và quyết định lựa chọn cho mình. Mọi tư vấn xin liên hệ hotline : 1900 5588 96 để được giải đáp.

The post Cắt mí trên và cắt mí dưới giá bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yCvaaM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét