Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

(Hải Hồng, TP.Thái Nguyên)

Tư vấn giải đáp trực tiếp từ bác sĩ Chuyên khoa thẩm mỹ mắt – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đã có nhiều năm tu nghiệp về lĩnh vực thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc và là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp chỉnh hình mắt toàn diện, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Theo bác sĩ Kobee Trần – Chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp thẩm mỹ mắt đem lại hiệu quả và độ ăn toàn cao.

thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-1

Chuyên gia khẳng định thẩm mỹ mắt to là phương pháp chỉnh sửa mắt an toàn, đem lại hiệu quả cao

+ Không gây ảnh hưởng tới thị lực, không để lại sẹo

Đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, kết hợp giữa 3 kỹ thuật: rút ngắn cơ nâng mi, loại bỏ da chùng mỡ thừa và tạo mắt 2 mí. Bác sĩ sẽ tiến hành một đường phẫu thuật rất nhỏ và mảnh được giấu ngay sát nếp mí mắt nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Với phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bác sĩ chủ yếu tác động vào vùng cơ và da bên ngoài mắt nên có thể hạn chế tối đa xâm lấn và không ảnh hưởng tới thị lực.

+ Gây tê trước khi thực hiện

thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-7

Gây tê trước khi thực hiện giúp giảm thiểu mọi cảm giác đau đớn, khó chịu

Nếu bạn là người sợ đau thì không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ cho bạn trước khi thực hiện thẩm mỹ nên bạn hầu như không hề có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

+ Hồi phục nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên ngay sau khi thực hiện bạn có thể trở về nhà luôn mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

5-7 ngày sau phẫu thuật, bạn có thể quay lại bệnh viện để cắt chỉ. Kết quả hồi phục nhanh chóng chỉ sau 1-2 tuần (tùy thuộc vào cơ địa từng người).

Kiểm chứng mức độ an toàn của phương pháp thẩm mỹ mắt to chủ yếu dựa vào địa chỉ thực hiện có trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn và đội ngũ bác sĩ giỏi hay không.

Dù chiếm một tỷ lệ rất nhỏ nhưng các chuyên gia khuyến cáo vẫn có thể xảy ra biến chứng trong trường hợp bác sĩ thao tác sai kỹ thuật, dụng cụ y tế không đạt yêu cầu hoặc cách chăm sóc hậu phẫu của bạn chưa chính xác.

>>> Tham khảo ngay tư vấn của bác sĩ nếu bạn còn băn khoăn về cách chăm sóc hậu phẫu. Liên hệ tổng đài 1900 6466 để được thông tin chi tiết.

Gới ý kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt to an toàn

Dựa trên kinh nghiệm tổng hợp từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không phụ thuộc phần lớn vào địa chỉ mà bạn lựa chọn.

Chúng tôi đã thống kê lại 3 nguyên tắc dưới đây, giúp bạn làm cơ sở để đưa ra lựa chọn đúng đắn:

– Địa chỉ thẩm mỹ phải là thương hiệu uy tín, được nhiều người lựa chọn

Chia sẻ thực tế từ chính khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ là cơ sở quan trọng để bạn lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn.

thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-2 phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-2

Trước khi thực hiện, bạn nên tham khảo tư vấn của những người đã sử dụng dịch vụ

– Có chứng nhận hoạt động của Bộ Y tế

Thương hiệu uy tín với đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại có khả năng đem lại đem tới cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra sau khi thực hiện thẩm mỹ.

thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-3

Chứng nhận từ Bộ Y tế là cơ sở tin cậy để bạn lựa chọn địa chỉ an toàn

– Bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thành công với nhiều ca mắt đẹp

Hơn 70% tỷ lệ thẩm mỹ thành công dựa vào tay nghề xử lý của bác sĩ. Trường hợp bác sĩ thao tác sai kỹ thuật thì không tránh khỏi nguy cơ để lại biến chứng hậu phẫu.

phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-4

Phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? là tâm lý lo lắng của không ít khách hàng

Chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt to an toàn nhất Việt Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Toàn bộ các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại đây đều được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu – có kinh nghiệm xử lý thành công nhiều ca mắc khuyết điểm khó và hiện đang là thành viên tích cực của KCCS.

Với sự hỗ trợ và giám sát trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành Hàn Quốc, chúng tôi đảm bảo đem tới cho bạn kết quả thẩm mỹ thực sự thuyết phục.

thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-5

thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không-6

Những phân tích vừa rồi chắc chắn đã giúp bạn Hải Hồng tìm được câu trả lời cho vấn đề “phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không” đồng thời đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn thành công!

Bạn còn thắc mắc về phương pháp thẩm mỹ mắt to?

Đặt ngay câu hỏi để được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tư vấn miễn phí

tich
Hoặc

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2hptmum
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét