Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền? Khảo sát tại địa chỉ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay

Nhu cầu cắt mí mắt tại Việt Nam trong những năm gần đây đang phát triển nhanh như vũ bão, cùng với đó yêu cầu về công nghệ kỹ thuật cũng tăng cao. Là một Bệnh viện thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận, chuyển giao công nghệ trực tiếp từ KCCS – Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam được cộng đồng thẩm mỹ bình chọn đạt chất lượng chuẩn Hàn Quốc chỉ với mức chi phí Việt Nam.

Chi phí cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Bệnh viện Kangnam đưa ra 2 phương pháp cắt mí mắt để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với mình.

CẮT DA THỪA MÍ MẮT GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Ảnh cận cảnh khách hàng sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc trên tại Kangnam

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc trên: kỹ thuật rạch một đường nhỏ theo đường thiết kế sẵn, cắt da thừa mí mắt để tạo nếp 2 mí rõ ràng, tươi trẻ.

Giá cắt mí mắt: 7 triệu.

Thời gian phẫu thuật: 60 phút.

CẮT DA THỪA MÍ MẮT GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Loại bỏ mỡ thừa, da chùng do tuổi tác chỉ trong 45 phút

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc dưới: kỹ thuật rạch một đường nhỏ ở sát mép mí, bác sỹ lấy túi mỡ bọng mắt, loại bỏ vùng da chùng để có đôi mắt tươi sáng.

Giá cắt mí mắt: 7 triệu.

Thời gian phẫu thuật: 60 phút.

Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền

Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 7 ngày

Công nghệ Plasma: kỹ thuật dùng dụng cụ Plasma chuyên biệt để khóa đông mạch máu, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, giảm sưng, hạn chế mỡ tái tạo lại, với hiệu quả duy trì lâu dài.

Giá cắt mí mắt: 9 triệu.

Thời gian phẫu thuật: 40 phút.

Bệnh viện Kangnam đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt nhắm tạo cơ hội cho mọi khách hàng mức chi phí tiết kiệm nhất.

Đăng ký ngay để cập nhật thông tin khuyến mãi!

tich
Hoặc
 

Các yếu tố tạo lên sự khác biệt về giá

  • Bác sỹ:

Là đối tác chiến lược với KCCS – Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, tất cả các bác sỹ tại Kangnam đều được đào tạo, trao đổi, cập nhật công nghệ kỹ thuật mới nhất với các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ của Hàn Quốc. Ngoài ra, tại Kangnam, mỗi bác sỹ đều được chuyên môn hóa theo các khoa chuyên biệt: khoa mũi, khoa mắt, khoa chỉnh hình … nên chuyên môn, tay nghề đều được phát triển tập trung, nghiên cứu chuyên sâu về thẩm mỹ. Đây là điều khác biệt tạo lên thương hiệu, tên tuổi của Bệnh viện Kangnam.

Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền

Bác sỹ được chuyên môn hóa và nghiên cứu chuyên sâu về thẩm mỹ

  • Chế độ bảo hành:

Thời gian bảo hành là một trong những yếu tố thể hiện sự tự tin với thành quả, sự trách nhiệm với khách hàng mà không phải một cơ sở nào cũng dám đưa ra. Với ưu thế vượt trội về công nghệ, bác sỹ và cơ sở vật chất hiện đại, Kangnam tự tin đưa ra chính sách bảo hành dịch vụ của mình đến khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ gửi phiếu bảo hành ngay khi khách hàng thực hiện xong dịch vụ.

Cắt mí mắt dưới giá bao nhiêu tiền?

Thẻ bảo hành sẽ được cung cấp ngay sau khi khách hàng thực hiện dịch vụ

The post Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền? Khảo sát tại địa chỉ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2kRq6aq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét