Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Thẩm mỹ Xuân Hương lọt Top 2 Hàng Việt Nam được yêu thích 2017

Thẩm mỹ Xuân Hương vừa được vinh danh  Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017 trong lễ tôn vinh doanh nghiệp diễn ra tối 4/11/2017 vừa qua.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do Bộ Chính trị phát động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là chương trình thường niên do UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP HN đồng tổ chức.

Trải qua nhiều năm tổ chức, chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động thiết thực nhằm vinh danh các thương hiệu, sản phẩm Việt có chất lượng tốt do người tiêu dùng bình chọn, đồng thời khẳng định sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trong nước. Lễ trao giải năm nay được tổ chức tại…. với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp được vinh danh.

Ảnh: Hoa hậu Xuân Hương trong lễ trao giải

Trải qua cuộc bình chọn online và bình chọn trực tiếp từ người tiêu dùng, vươt qua hàng trăm doanh nghiệp Thủ đô và trên toàn quốc , giải thưởng Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo cũng như những nỗ lực của Thẩm mỹ Xuân Hương trong suốt thời gian qua. Thẩm mỹ Xuân Hương cũng là thương hiệu nhận được giải thưởng này trong nhiều năm liên tục.

Ảnh: Thẩm mỹ viện Xuân Hương là thương hiệu nhiều năm nhận được giải thưởng

“Giải thưởng Top 2 Hàng Việt Nam được yêu thích 2017 là minh chứng rõ nét niềm tin yêu của khách hàng đối với Thẩm mỹ Xuân Hương, cũng là “trái ngọt” mà chúng tôi đạt được sau những nỗ lực nâng tầm đẳng cấp phái đẹp vì sứ mệnh tôn vinh nhan sắc phụ nữ. Giải thưởng cũng là một động lực lớn để Thẩm mỹ Xuân Hương tiếp tục phát triển, giữ vững uy tín để xứng đáng là “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ.

Gần 30 năm không ngừng phát triển vững mạnh, Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện là địa chỉ số 1 về thẩm mỹ “khỏe – đẹp – an toàn” với gần 200 dịch vụ đẳng cấp và hơn 400.000 khách hàng mỗi năm. Thẩm mỹ Xuân Hương cũng từng gặt hái rất nhiều giải thưởng giá trị tôn vinh chất lượng dịch vụ khách hàng hoàn hảo: Nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương, Top 20 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn, Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ – tạo hình gương mặt và vóc dáng.

Ảnh: Giải thưởng là động lực lớn để Thẩm mỹ Xuân Hương nỗ lực vì sự nghiệp làm đẹp

 

The post Thẩm mỹ Xuân Hương lọt Top 2 Hàng Việt Nam được yêu thích 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2yBESKL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét