Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Giãi mã kết quả bấm mí giữ được bao lâu

tin-tuc

Tạm biệt ngay đôi mắt một mí kém xinh nhờ bấm mí không cần phẫu thuật vẫn đang khiến phái đẹp “phát sốt”. Vậy kết quả bấm mí giữ được bao lâu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Hầu hết chị em luôn muốn đôi mắt của mình sắc sảo 2 mí, cung mí mắt đều đặn, cân đối. Những đặc điểm này luôn tạo cho đôi mắt của bạn nét duyên dáng và sự thu hút rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được “cửa sổ tâm hồn” như ý. Với bấm mí chuẩn Hàn tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được xóa tan nỗi lo mắt 1 mí, sụp mí, mắt mí lót,..

Hầu hết chị em luôn muốn sở hữu đôi mắt sắc sảo 2 mí

Hầu hết chị em luôn muốn sở hữu đôi mắt sắc sảo 2 mí

Bấm mí là gì?

Là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Với kỹ thuật khéo léo, bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút và có hồn hơn. Đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt. Phương pháp này khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt mà không gây đau, mắt hồi phục nhanh.

Bấm mí giúp khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn

Bấm mí giúp khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn

Vậy kết quả bấm mí giữ được bao lâu?

Kết quả bấm mí giữ được trong bao lâu thì còn tùy vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Hiện nay, tại Thu Cúc áp dụng 2 phương pháp bấm mí tiên tiến rất được ưa chuộng là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes

– Bấm mí Hàn Quốc: Sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất.

Kết quả bấm mí giữ được bao lâu tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn

Kết quả bấm mí giữ được bao lâu tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn

Tại sao nên lựa chọn bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc?

Bấm mí tuy được thực hiện đơn giản nhưng đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, tạo nên thần thái của khuôn mặt, vì thế các bạn cần cân nhắc, tìm hiểu kĩ thông tin để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tránh gây những tổn thương ngoài ý muốn cho mắt.

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm và kết quả hài lòng nhất:

– Trước khi bấm mí, khách hàng được thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp.

– Khách hàng được kiểm tra y tế toàn diện trước khi thực hiện dịch vụ.

– Mắt 2 mí đẹp long lanh, hài hòa, đầy cuốn hút.

– Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao và lâu dài.

Nếu muốn sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, trẻ trung, rạng ngời, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể, Hoặc liên hệ tổng đài 1900 558 96 nếu còn vấn đề băn khoăn cần giải đáp và đặt lịch hẹn bấm mí sớm nhất.

The post Giãi mã kết quả bấm mí giữ được bao lâu appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yEY9XL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét