Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Bấm mí mắt ở Hải Dương

tin-tuc

Chào bác sĩ. Qua tìm hiểu tôi được biết Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, rất được ưa chuộng.  Tôi rất muốn thực hiện bấm mí mắt để sở hữu mắt 2 mí rõ nét, tuy nhiên, tôi ở Hải Dương và chưa có điều kiện lên Hà Nội làm dịch vụ này. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi Thu Cúc có cơ sở thẩm mỹ ở Hải Dương không ạ? Tôi xin cảm ơn

(Hà Trang, Hải Dương)

Hà Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đúng như bạn tìm hiểu, bấm mí mắt là một trong những dịch vụ tại Thu Cúc được chị em rất ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay Thu Cúc chưa có cơ sở thẩm mỹ bấm mí tại Hải Dương.

Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để lên Hà Nội trải nghiệm dịch vụ bấm mí chuẩn Hàn tại Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả đẹp như mong muốn và cảm thấy đúng đắn với chuyến đi “tân trang” nhan sắc của mình. Điều kiện di chuyển từ Hải Dương lên Hà Nội vô cùng tiện lợi, hơn nữa, Bệnh viện Thu Cúc còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hỗ trợ đặt phòng khách sạn/nhà nghỉ trong vòng bán kính 500m quanh Bệnh viện cho khách hàng và người nhà nếu có nhu cầu nghỉ lại trong quá trình thực hiện dịch vụ. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng không mất bất kì khoản chi phí tư vấn, hỗ trợ nào của chúng tôi, để khách hàng luôn yên tâm và hài lòng khi đến với Thu Cúc.

Thu Cúc hỗ trợ đặt phòng khách sạn/nhà nghỉ trong vòng bán kính 500m quanh Bệnh viện cho khách hàng

Thu Cúc hỗ trợ đặt phòng khách sạn/nhà nghỉ trong vòng bán kính 500m quanh Bệnh viện cho khách hàng

Thu Cúc luôn đi đầu trong cập nhật các xu hướng mới nhất và các dịch vụ hoàn hảo nhất, mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho khách hàng. Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, Thu Cúc sẽ giúp các bạn sở hữu mắt 2 mí to tròn, long lanh, rạng ngời như mơ ước.

Bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội

Bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội

Bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Với kỹ thuật khéo léo, bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút và có hồn hơn. Đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt. Bấm mí diễn ra nhanh chóng, không gây đau và nhanh chóng hồi phục.

Hiện nay, tại Thu Cúc áp dụng 2 phương pháp tiên tiến rất được ưa chuộng là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất.

Khách hàng được thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất

Khách hàng được thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất

– Bấm mí Hàn Quốc: Sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Khách hàng sau bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Khách hàng sau bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Khách hàng tại tỉnh Hải Dương và khắp các tỉnh thành khác nếu muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung, hãy đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu còn vấn đề băn khoăn cần giải đáp.

The post Bấm mí mắt ở Hải Dương appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2hELBvX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét