Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Phun xăm mí mắt tốt nhất tại Hà Long, Quảng Ninh

tin-tuc

Phun xăm mí mắt là một giải pháp thẩm mỹ không còn xa lạ với chị em nhiều tỉnh thành. Nếu bạn ở Hạ Long và bạn mong muốn tìm địa chỉ phun xăm mí mắt tốt nhất tại Hạ Long, Quang Ninh, thì Thu Cúc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phun xăm mí mắt cần lựa chọn địa chỉ chất lượng, có thương hiệu

Phun xăm mí mắt muốn đẹp cần lựa chọn địa chỉ chất lượng, có thương hiệu

Nhu cầu phun xăm mí mắt tại Hạ Long, Quảng Ninh

Hạ Long là thành phố lớn, là trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của tỉnh Quảng Ninh, tập trung khá đông dân cư. Vì vậy nhu cầu làm đẹp ở đây cũng ngày càng tăng cao, nhất là khi các dịch vụ phun xăm đang trở thành trào lưu của tất cả chị em nhiều lứa tuổi bởi tính hiệu quả, nhanh chóng, mang lại những đường nét ấn tượng, duyên dáng trên khuôn mặt.

Phun xăm mí mắt được xem là giải pháp đơn giản nhất để chị em có đôi mắt luôn có chiều sâu, long lanh, thu hút nhưng không mất thời gian và công sức trang điểm hàng ngày. Không khó để tìm được các spa, cơ sở thực hiện phun xăm mí mắt ở Hạ Long, tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín và đẳng cấp như ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn lại không phải điều dễ dàng với phái đẹp.

Phun xăm msi amwts là nhu cầu của đông đảo chị em Hạ Long, Quảng Ninh

Phun xăm mí mắt là nhu cầu của đông đảo chị em Hạ Long, Quảng Ninh

Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt tốt nhất tại Hạ Long

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng tại Hạ Long, Thu Cúc đã mở cơ sở làm đẹp tại số 222 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là 1 trong 18 cơ sở thuộc hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc đã được đông đảo phái đẹp đặt trọn niềm tin.

Tọa trên vị trí đắc địa, Thu Cúc clinics Quảng Ninh được đầu tư máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.

Không gian đẳng cấp, sang trọng tại Thu Cúc clinics Hạ Long

Không gian đẳng cấp, sang trọng tại Thu Cúc clinics Hạ Long

Thu Cúc cam kết sử dụng mực phun mí mắt cao cấp, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn với sức khỏe khách hàng. Quy trình thực hiện khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, không xâm lấn, không gây khó chịu, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Các chuyên viên sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm với các thao tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng, lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, vẽ một đường nhuyễn ở ngay dưới chân mi để tạo viền mí rõ nét, giúp mắt to và sâu hơn.

Tùy theo tình trạng mắt của khách hàng, mà chuyên viên sẽ thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất;

+ Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.

+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp hơn.

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc clinics Hạ Long, Quảng Ninh được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viện hàng đấu

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc clinics Hạ Long, Quảng Ninh được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viện hàng đầu

Sau khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm mí mắt tại Thu Cúc, khách hàng được các nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc mắt để có hiệu quả tối ưu nhất và gọi điện hỏi han khách hàng thường xuyên cũng như nhắc nhở lịch tái khám một cách chu đáo.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc tự hào luôn đi đầu trong cập nhật các xu hướng mới nhất và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, được khách hàng cả nước ưa chuộng. Hi vọng, với những thông tin trên, các chị em sẽ lựa chọn được địa chỉ phun xăm mí mắt tốt tại Hạ Long, Quảng Ninh để sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

The post Phun xăm mí mắt tốt nhất tại Hà Long, Quảng Ninh appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2AmHzjr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét