Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cắt bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền?

tin-tuc

 

 

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 30 tuổi, mắt tôi xuất hiện bọng mỡ mắt. Tôi đã thử các mẹo trị mỡ mí mắt tại nhà nhưng không hiệu quả, nên tôi đang có dự định cắt bọng mỡ mắt tại Thu Cúc, tuy nhiên tôi còn băn khoăn cắt bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền ạ? Bác sĩ trả lời giúp tôi với ạ. Tôi xin cảm ơn.

(Thu Phương, Ba Đình, Hà Nội)

Mắt tươi trẻ, không bọng mỡ, khiến khuôn mặt luôn rạng ngời

Mắt tươi trẻ, không bọng mỡ, khiến khuôn mặt luôn rạng ngời

Thu Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cắt bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền như sau:

Bọng mắt tuy không gây hại đến sức khỏe, nhưng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Hiểu được nỗi lòng và nhu cầu của đông đảo khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc cung cấp dịch vụ cắt bọng mỡ mắt an toàn, nhanh chóng. Chi phí của tiểu phẫu này rất hợp lý và có tính cạnh tranh với chỉ  8 triệu đồng.

Vùng da xung quanh mắt vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi những tác động dù rất nhỏ. Bọng mỡ mắt là hiện tượng lớp mô mỗ hay túi mỡ dưới da tích tụ lại, phồng lên dưới quầng mắt và có thể chuyển sang màu thẫm.

Bọng mỡ mắt có thể chuyển sang màu sẫm, khiến mắt thiếu sức sống

Bọng mỡ mắt có thể chuyển sang màu sẫm, khiến mắt thiếu sức sống

Nguyên nhân khiến mắt bạn xuất hiện bọng mỡ mắt có thể là do di truyền, do lão hóa, hoặc các thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống không điều độ, lành mạnh. Nhiều chị em đã thử các biện pháp khắc phục tình trạng này tại nhà như sử dụng khoai tây, túi trà xanh, nha đam,.. tuy nhiên không mang lại hiệu quả cao. Cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, trong sáng và trẻ trung chỉ sau 45 phút nhanh chóng.

Bác sĩ sẽ loại bỏ các túi mỡ dư thừa và da chùng xung quanh mắt thông qua vết rạch nhỏ ở đường mi. Khi thực hiện xong, vết phẫu thuật được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một cách khéo léo nên không để lại sẹo.

Cắt bọng mỡ mắt giúp loại bỏ các túi mỡ dư thừa

Cắt bọng mỡ mắt giúp loại bỏ các túi mỡ dư thừa

Bệnh viện Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có đội ngữ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện phẫu thuật an toàn, khoa học trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín, sẽ khiến quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tại Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp và các thông tin cần thiết, được kiểm tra sức khỏe toàn diện nhắm đảm bảo có đủ điều kiện tốt nhất để thực hiện phẫu thuật. Thu Cúc còn cung cấp cho bạn thẻ bảo hành uy tín, lâu dài giúp khách hàng nhận hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi nhất khi cần thiết.

Cắt bọng mỡ mắt tại Thu Cúc mang lại kêt quả hơn cả mong đợi

Cắt bọng mỡ mắt tại Thu Cúc mang lại kêt quả hơn cả mong đợi

Thu Phương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cắt bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền. Mong rằng bạn sẽ sớm đến Bệnh viện Thu Cúc để khắc phục tình trạng trên và sở hữu đôi mắt long lanh, tươi trẻ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu còn vấn đề băn khoăn cần được tư vấn.

The post Cắt bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2me2Ky7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét