Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí mở tròng không?

tin-tuc

Chào bác sĩ, em vốn có đôi mắt nhỏ 1 mí, vì vậy, em rất mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét, bác sĩ cho em hỏi Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí mở tròng không? Em xin cảm ơn ạ.

(Lê Mai, 24 tuổi, Hà Đông)

Lê Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí mở tròng không như sau: Hiện tại, Thu Cúc không áp dụng nhấn mí mở tròng, tuy nhiên, dịch vụ này cũng tương tự như nhấn mí kết hợp mở rộng góc mắt tại Thu Cúc, giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, ánh nhìn tươi sáng.

Đôi mắt to tròn, giàu sức sống là mong muốn của mọi cô gái

Đôi mắt to tròn, giàu sức sống là mong muốn của mọi cô gái

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí, nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, thần thái rạng ngời hơn. Nhấn mí được thực hiện nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ khó chịu nào và khách hàng cũng sớm phục hồi.

– Bấm mí Hàn Quốc: Sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu, rõ ràng hơn, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Để hiệu quả làm đẹp đôi mắt hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp mở rộng góc mắt. Đây là phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc giúp tạo đôi mắt tròn trịa, long lanh và có hồn hơn bằng cách cải thiện kích thước, hình dáng mắt cân xứng. Nhờ đó đôi mắt 2 mí sẽ đẹp hơn bội phần. Tiểu phẫu chỉ cắt bỏ phần da ngoài góc mắt mà không tác động đến vùng thị lực bên trong nên không nguy hại và ảnh hưởng gì đến tầm nhìn của mắt.

Mở rộng góc mắt giúp đôi mắt 2 mí đẹp hơn bội phần.

Mở rộng góc mắt giúp đôi mắt 2 mí đẹp hơn bội phần.

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp đồng hành với khách hàng cả nước hơn 20 năm qua, là đối tác của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới, quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, cơ sở vật tiên tiến bậc nhất, sẽ mang đến cho quý khách hàng hiệu quả nhấn mí kết hợp mở rộng góc mắt hài lòng nhất. Quá trình nhấn mí kết hợp mở rộng góc mắt diễn ra nhanh chóng, an toàn với chi phí hợp lý, cạnh tranh, vì vậy, đây thật sự là giải pháp khắc phục khuyết điểm mắt rất hấp dẫn mà chị em nên tham khảo.

Khách hàng trước và sau nhấn mí kết hợp mở rộng góc mắt tại Thu Cúc (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc và cơ địa mỗi người)

Khách hàng trước và sau nhấn mí kết hợp mở rộng góc mắt tại Thu Cúc (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc và cơ địa mỗi người)

Lê Mai thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí mở tròng không? Mong rằng bạn sẽ sớm đến Bệnh viện Thu Cúc để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu còn vấn đề băn khoăn.

The post Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí mở tròng không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2z0DFbW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét