Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Địa chỉ phun tán bột lông mày 3D đẹp

tin-tuc

Công nghệ phun tán bột lông mày “đình đám” xứ Hàn dù đã quen thuộc với phụ nữ Việt nhiều năm nay nhưng vẫn chưa hề có dấu hiêu hạ nhiệt. Nếu bạn đang tìm địa chỉ phu tán bột lông mày 3D đẹp, thì Thu Cúc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phun tán bột lông mày dù đã quen thuộc vẫn giữ được sức hấp dẫn đối với chị em

Phun tán bột lông mày dù đã quen thuộc vẫn giữ được sức hấp dẫn đối với chị em

Giải mã phun tán bột lông mày 3D là gì?

Phun lông mày tán bột 3D là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày đa chiều, với đầu bút chuyên dụng siêu nhỏ và việc sử dụng bột tán màu sắc đa dạng, giúp khách hàng có cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn.

Công nghệ này không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng lông mày sẽ thanh thoát vớ lớp bột mịn được phủ lên. Chân mày được phun tán bột có màu tự nhiên, không dễ dàng bị phai hay biến dạng. Thêm vào đó, các chị em có thể lựa chọn nhiều màu sắc đa dạng, thời thượng, phù hợp với gương mặt, màu da, màu tóc của bản thân.

Phun lông mày tán bột đem lại hàng lông mày mịn màng, tự nhiên với màu sắc đa dạng

Phun lông mày tán bột đem lại hàng lông mày mịn màng, tự nhiên với màu sắc đa dạng

Chọn địa chỉ phun tán bột lông mày 3D đẹp

Với công nghệ thẩm mỹ phát triển và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Có rất nhiều spa, cơ sở làm đẹp thực hiện dịch vụ phun tán bột lông mày, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Vì thế, nếu muốn sở hữu hàng lông mày đẹp hài hòa, tự nhiên, các bạn nên lưu ý chọn địa chỉ uy tín.

Thu Cúc tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo, đa dạng cho chị em khắp cả nước. Với đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có guot thẩm mỹ tinh tế, tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác và trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, sẽ mang đến giải pháp trang điểm dài lâu, đẹp tự nhiên cho hàng lông mày.

Bột tán được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chiết xuất tự nhiên, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng và không có phản ứng phụ. Đặc biệt, Thu Cúc còn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng nhờ chính sách bảo hành trong thời gian 3-6 tháng cho các trường hợp lông mày không lên màu, dáng mày bị lệch,… Sau khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ được nhân viên điều dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc lông mày đúng cách để có kết quả đẹp như mong muốn.

Khách hàng sau khi phun tán bột lông mày tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi phun tán bột lông mày tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Quy trình phun tán bột lông mày 3D tại Thu Cúc diễn ra an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế:

– Bước 1: Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và tư vấn lựa chọn màu sắc, hình dáng lông mày và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

– Bước 2: Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực kĩ thuật viên sẽ tiến hành sát khuẩn, thực hiện thoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh chân mày.

– Bước 3:

+ Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đến khi khách hàng ưng ý.

+ Khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của Bộ Y tế.

– Bước 4: Tiến hành thao tác phun tán bột lông mày

Kĩ thuật viên sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun lông mày, cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm đưa lớp bột mịn vào da.

Khách hàng được đo vẽ, phác thảo dáng lông mày đến khi ưng ý

Khách hàng được đo vẽ, phác thảo dáng lông mày đến khi ưng ý

Lựa chọn địa chỉ phun tán bột lông mày 3D đẹp và uy tín sẽ giúp các nàng có đôi mày ngài thanh tú, tự nhiên, giúp gương mặt ấn tượng và hài hòa hơn. Bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Địa chỉ phun tán bột lông mày 3D đẹp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2k5QQWk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét